Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Một Van Persie "sầu não" cần phải biến khỏi M.U

Thứ Hai 17/03/2014 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên gia bóng đá Martin "Mad Dog" Allen của Sportsmail cho rằng, Van Persie nên ra đi sau khi gấy thất vọng tràn trề và là tác nhân chính khiến phòng thay đồ M.U "nổi sóng".

manchester united

Theo Martin "Mad Dog" Allen, Van Persie nên chia tay M.U


1. Suốt cả tháng quá, tôi đã nhắc đến viễn cảnh, Robin van Persie cần phải mở cánh cửa đào thoát khỏi Old Trafford. Trông anh ta quá sầu não trong trận gặp Liverpool. Khi một cầu thủ chủ chốt mất tinh thần, nó có thể ảnh hưởng đến phòng thay đồ của đội bóng.

Phát biểu hồi tuần trước rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U chỉ là những lời dối trá ngụy biện. Thực tế, Van Persie đang muốn trốn chạy khỏi "nhà hát của những giấc mơ". David Moyes cần hiểu hoàn cảnh này và đưa ra quyết định phù hợp.

2. Juan Mata không phải là cầu thủ chạy cánh. Anh ta không sở hữu tốc độ như những VĐV điền kinh để hoạt động bên hành lang trái hay phải của M.U. Jose Mourinho đã "đá bay" Mata khỏi Stamford Bridge vì anh không phải mẫu cầu thủ cơ động, di chuyển khắp mặt sân.

Juan Mata cần được chơi ở vị trí trung tâm, tương tự như Rooney thì mới mang lại hiệu quả tích cực. Dường như Quỷ đỏ đang mất cân bằng. Họ thiếu tốc độ trong mỗi đợt lên bóng, tinh thần kém cỏi và dễ mất đoàn kết.

Lúc này, David Moyes cần bổ sung một tiền vệ trung tâm hàng đầu và hai tài năng trẻ khác, có thể chơi tốt dưới hàng phòng ngự. Tuy nhiên, điều đầu tiên và quan trọng nhất, Moyes cần phải loại bỏ Van Persie.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X