Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một vài cầu thủ M.U cố gắng giải cứu Pogba

Thứ Năm 15/02/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Manchester Evening News, một vài cầu thủ M.U đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa Mourinho và tiền vệ Paul Pogba.

Trong 3 trận đấu gần nhất của M.U, tiền vệ Paul Pogba đều không đá trọn vẹn 90 phút. Trong trận đấu với Tottenham, anh bị thay ra ở phút 60. Mourinho khẳng định ông rút cầu thủ người Pháp rời sân là vì lý do chiến thuật. Theo báo chí Anh, vị chiến lược gia người Bồ muốn Pogba chơi thấp nhằm đảm nhiệm vai trò hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng, nhường khả năng tấn công cho bộ ba ở phía trên. Tuy nhiên, Pogba thường xuyên lao lên phía trước và bị Mourinho rút ra nghỉ.
Mot vai cau thu MU co gang giai cuu tien ve Paul Pogba hinh anh
Paul Pogba được cho là có mâu thuẫn với Mourinho
Sau trận đấu này, giữa Mourinho và tiền vệ Pogba dường như đã có những cuộc trao đổi và hai bên không tìm được tiếng nói chung. Vấn đề nghiêm trọng đến nỗi cầu thủ người Pháp phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Huddersfield, anh chỉ được vào sân trong 25 phút cuối trận. Trong trận đấu với Newcastle mới đây, Mourinho tiếp tục rút Pogba ra sân ở phút 66, những ống kính máy quay đã cho thấy việc cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy không hài lòng khi bị thay ra.
Chelsea và Arsenal tăm tia sao trẻ M.U
Chelsea và Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình đàm phán hợp đồng của sao trẻ Luke Shaw với Man United và sẵn sàng lôi kéo cầu thủ người Anh khi cần thiết.
Giữa Pogba và Mourinho đang có mâu thuẫn lớn. Ông thầy người Pháp muốn ngôi sao 24 tuổi cần tuân thủ chặt chẽ đấu pháp do mình đề ra, nhưng bản thân cựu sao Juventus muốn chơi cao hơn, bởi như thế anh mới phát huy được những gì tốt nhất của mình. Mourinho là một người rất kỷ luật, trong khi đó cầu thủ người Pháp cũng có cá tính rất lớn. Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung M.U sẽ là đội phải chịu thiệt thòi.
Mot vai cau thu MU co gang giai cuu tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Một vài cầu thủ M.U muốn hàn gắn mối quan hệ giữa Pogba và Mourinho
Theo Manchester Evening News, một vài cầu thủ M.U đang cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa Mourinho và tiền vệ Paul Pogba. Họ đang muốn biết vấn đề mà Pogba đang gặp phải là gì và cố gắng tìm cách giải quyết, danh sách những cái tên này bao gồm Carrick, Valencia và Lukaku. Họ đang muốn tổ chức một cuộc họp có sự góp mặt của Pogba và Mourinho để tìm ra cách giải quyết vấn đề đang gặp phải. Khi mà Champions League đã trở lại, nếu không nhanh chóng giải quyết các mâu thuẫn Quỷ đỏ hoàn toàn có thể sẽ phải hứng chịu một mùa giải thất bại.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X