Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Một vài cầu thủ đã chơi trận cuối cùng cho Man United"

Thứ Hai 06/05/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể hạ gục dù chỉ là CLB đã xuống hạng, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Huddersfield với sự thất vọng lớn về tình hình lực lượng.


Nhiều cầu thủ M.U đã chơi trận cuối cùng cho CLB

Có rất nhiều cơ hội để lọt vào Top 4, nhưng Man United liên tục bỏ lỡ trong những vòng đấu gần đây. Và với trận hoà 1-1 trước Huddersfield, họ đã chính thức tham dự Europa League ở mùa giải tới.

Bất ngờ xuất hiện trong danh sách thi đấu chính thức, nhưng tiền đạo Alexis Sanchez cũng không tạo ra sự đột biến nào, trước khi lại bị thay ra trong hiệp 2 vì chấn thương. Nhìn tổng thể, M.U đã có trận đấu vô cùng thất vọng với các CĐV.

Solskjaer

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Huddersfield 


Chia sẻ về điều này, HLV Solskjaer cho biết: “Tôi sẽ không nói về cá nhân nào, nhưng đó là cơ hội cuối cùng cho một số người. Ngày hôm nay, tôi không chỉ trích bất kỳ ai bởi đây là màn trình diễn thất vọng của cả đội. Có những người sẽ không còn xuất hiện trong màu áo M.U nữa.

Chúng tôi đã có cơ hội để tham dự Champions League, điều mà chúng tôi không nghĩ là khả thi. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội để giành vị trí thứ 3 hoặc thứ 4, nhưng không làm được. Đây là vị trí thích hợp cho M.U vào mùa giải tới, Europa League” – HLV Solskjaer chia sẻ sau trận hoà Huddersfield.
Đây! Lý do Huddersfield chơi hay khó tin trước M.U
Jan Siewert phát biểu sau trận Huddersfield 1-1 MU. HLV người Đức tiết lộ nguồn cổ vũ dạt dào từ các khán đài đã tiếp sức để họ làm nên bất ngờ.
M.U hết hy vọng Top 4 Premier League 2018/19: Cái kết đáng hổ thẹn!
Manchester United không vào được tốp 4 Premier League mùa này là điều đã được dự báo trước. Nhưng dư âm Huddersfield 1-1 MU hẳn khiến CĐV Quỷ đỏ tức giận. Họ...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X