Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Một trong 6 tân binh của Liverpool nuôi ý định ra đi

Thứ Hai 06/12/2010 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Liverpool đã chiêu mộ đến 6 cầu thủ nhưng trong số đó, ngoài Konchesky ra, chẳng ai để lại dấu ấn nào đậm nét. Joe Cole khởi đầu tệ hại và đang lúc thi đấu lên chân thì gặp chấn thương, Raul Meireles và Poulsen vẫn chưa thể đáp ứng được sự kì vọng. Còn Jovanovic, sau một vài trận đầu mùa giải được ra sân và thi đấu mờ nhạt, vị trí quen thuộc của tiền đạo người Serbia là trên băng ghế dự bị. Vì vậy, Jovanovic đang có ý định rời khỏi Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Quả thực nhìn lại, những cầu thủ trong mùa hè HLV Roy Hodgson đưa về hầu như đều không khẳng định được giá trị bản thân. Cái tên được kì vọng nhất là Joe Cole lại thi đấu cực kì thất vọng. Cựu tiền vệ Chelsea được đánh giá là một trong những cầu thủ kĩ thuật nhất xứ sở sương mù, thế nhưng kể từ ngày tới Anfield Joe Cole thi đấu cực kì mờ nhạt. Kể cả khi vừa mới chơi hay, tiền vệ này lại gặp chấn thương nên những đóng góp của anh là không đáng kể. Raul Maireles và Poulsen được HLV Roy Hodgson đưa về với mục đích thay thế Mascherano đã chuyển sang Barcelona hồi mùa hè. Thế nhưng cả hai vẫn cho thấy mình chưa đủ tầm. Raul Meireles chơi khá kĩ thuật nhưng anh không phải là mẫu tiền vệ trụ với khả năng thu hồi bóng xuất sắc, còn Poulsen chơi tốt nhưng lại hay mắc lỗi.

Jovanovic (áo đỏ) sẽ ra đi nếu không được trao cơ hội chứng tỏ bản thân

Ngoài Konchesky đang thể hiện được mình ở vị trí hậu vệ cánh trái, cầu thủ còn lại được kì vọng sẽ mang đến nét tươi mới trên hàng công của Liverpool là Jovanovic vẫn cho thấy vì sao đội bóng chủ sân Anfield lại không mất đồng nào để có được tiền đạo này. Ban đầu được kì vọng sẽ chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Torres, rồi được dạt ra đá cánh trái. Thế nhưng ở vị trí nào Jovanovic vẫn thi đấu rất mờ nhạt và không gây được nhiều đột biến. Thậm chí còn những trận cảm giác như tiền đạo người Serbia chỉ có mặt trên sân cho... đủ 11 người.

Vì vậy, sau một vài trận đầu mùa giải thì Jovanovic đã phải làm bạn trên băng ghế dự bị của Liverpool. Mặc dù từng cho biết sẵn sàng gắn bó lâu dài với đội chủ sân Anfield, thế nhưng trước viễn cảnh tương lai xám xịt tại thành phố cảng, Jovanovic đang suy nghĩ lại và có thể sẽ ra đi chỉ sau nửa mùa giải để cứu vãn sự nghiệp. Người đại diện của tiền đạo này dã phát biểu trên tờ The People:" Anh ấy muốn chứng minh khả năng của mình nhưng nếu cho đến cuối tháng này tình hình không được cải thiện thì thật khó đoán trước chuyện gì sẽ xảy ra. Quay lại thi đấu tại giải VĐQG Bỉ không phải là lựa chọn tốt nhất bởi anh ấy đang được một số đội bóng tại Italia, Hà Lan và Tây Ban Nha liên hệ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X