Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tháng nữa Hiddink sẽ đến Chelsea?

Thứ Sáu 05/10/2007 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV tuyển Nga, Guus Hiddink có thể được bổ nhiệm vào vị trí “thuyền trưởng” của Chelsea trong tháng tới, thay thế cho sự ra đi của Jose Mourinho. Đây là một điều hết sức dễ hiểu ngay sau khi Henk ten Cate đã chính thức gia nhập The Blues.

Abranmovic sẽ đưa Hiddink đến Chelsea

Tờ báo thể thao De Pers của Hà Lan khẳng định rằng Hiddink đã đồng ý gia nhập Stamford Bridge và sẽ sớm có mặt ở câu lạc bộ này. Việc đầu tiên ông cần làm bây giờ là giải quyết mọi thủ tục ở tuyển Nga để chuẩn bị khăn gói lên đường.

Ông chủ của Chelsea là Roman Abramovich rất ngưỡng mộ tài năng của Guus Hiddink. Ông cũng chính là người có sự hẫu thuẫn lớn giúp ĐT Nga đưa được Guus Hiddink về dẫn dắt đội tuyển. Chính vì vậy, việc Guus Hiddink một lần nữa đi theo tiếng gọi của Roman Abramovich là một điều hoàn toàn có thể xảy ra.

HLV Henk ten Cate của Ajax sau khi gia nhập Chelsea đã chính thức khẳng định rằng sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Chelsea không phải ai khác mà chính là Guus Hiddink. Trước đó, khi Mourinho chưa ra đi, Hiddink cũng là cái tên đã được báo giấy nói đi nói lại rất nhiều lần.

Henk ten Cate hi vọng rằng với mức lương 2,1 triệu bảng một năm, Hiddink sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng với Chelsea và tiến hành ngay việc bàn giao công việc ở đội tuyển Nga cho người kế nhiệm.

Như vậy là câu hỏi về người thay thế Mourinho đã được hé mở dần dần. Với Arnesen ở vị trí giám đốc kĩ thuật, Hen ten Cate ở cương vị trợ lí, nếu Hiddink đến sẽ có một đế chế Hà Lan ở Chelsea? Băng ghế huấn luyện ở sân Stamfort Bridge sẽ nhuộm màu da cam. 

Hãy chờ xem!

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X