Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tay hạ sát Southampton, Martial được huyền thoại M.U khen ngợi hết lời

Thứ Hai 21/09/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ huyền thoại của Man United, Gary Neville cho rằng những màn trình diễn của Martial vừa qua đã vượt qua tất cả kỳ vọng của NHM và nhận định tiền đạo người Pháp có đầy đủ tố chất để trở thành một sát thủ trước khung thành đối phương.

Mot tay ha sat Southampton, Martial duoc huyen thoai MU khen ngoi het loi hinh anh
Anthony Martial đang gây ấn tượng mạnh với các Manucians

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua, HLV Louis van Gaal đã gây ra bất ngờ lớn khi thuyết phục BLĐ M.U duyệt chi số tiền 36 triệu bảng để đem về một cái tên lạ hoắc. Thậm chí, với những điều khoản đi kèm trong bản hợp đồng, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Anthony Martial còn có thể tăng lên tới 58 triệu bảng, xấp xỉ số tiền kỷ lục mà Quỷ đỏ đã bỏ ra để mang Di Maria về sân Old Trafford một năm trước. Áp lực và sự kỳ vọng đặt lên vai của cầu thủ trẻ mới chỉ 19 tuổi là rất lớn nhưng với những gì đã thể hiện ở 3 trận đấu đầu tiên trong màu áo đỏ, Martial đã khiến cho cả những khán giả khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Cầu thủ người Pháp được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool và ngay ở trận đấu đầu tiên khoác áo Man United, Martial đã để lại ấn tượng đậm nét khi biến Clyne và Skrtel thành những gã hề và ghi bàn thắng dập tắt mọi hy vọng có điểm của The Kop trong trận đại chiến không khoan nhượng ở vòng trước. Đến vòng này, trong 1 trận đấu khó khăn tại sân St. Mary’s, khi mà đội bóng thành Manchester thi đấu rời rạc, thiếu gắn kết và để đội chủ nhà vươn lên dẫn trước thì Martial đã tỏa sáng rực rỡ khi lập một cú đúp, giúp Man Utd dễ đá hơn rất nhiều và cuối cùng đã giành thắng lợi kịch tích 3-2.

Dư âm Southampton 2-3 MU: Giá trị của Martial là đây!
Chơi không quá hay trong trận Southampton vs MU nhưng Qủy đỏ vẫn có được điều mình cần là chiến thắng nhờ màn trình diễn chói sáng của tân binh Martial.

Những màn trình diễn đó của “Henry mới” đã khiến Gary Neville vô cùng ấn tượng. Phát biểu trên kênh Sky Sports, Mr. United cho hay: “Liệu Martial có thể có bước tiến mạnh mẽ từ một cầu thủ ghi 15 bàn trong 70 trận thành một chân sút đạt hiệu suất 1 bàn trong 2 trận? Liệu cậu ấy có thể vươn tới đẳng cấp đó? Rất khó. Tôi không bao giờ nghĩ cậu ấy có thể tiến gần tới cột mốc 1 bàn trong 2 trận mà cậu ấy vừa làm được kia. Trong vài tuần qua, Martial đã cho thấy cậu ấy có đủ bình tĩnh để ghi được nhiều bàn thắng. Tôi không ngờ cậu ấy lại có sự bình tĩnh đáng kinh ngạc như vậy vì trước khi đến Manchester United, cậu ấy chỉ ghi được 15 bàn trong 70 trận – con số thống kê không cho thấy cậu ấy có thể là một cầu thủ bình tĩnh đến thế.”

“Hiện giờ, áp lực đang đè nặng lên vai Martial, cậu ấy cũng biết điều đó – sự kỳ vọng, mức phí chuyển nhượng. Ghi bàn chỉ trong chưa đầy 30 phút có mặt trên sân trong trận gặp Liverpool và tiếp tục thể hiện sự bình tĩnh và đẳng cấp trong trận đấu tiếp theo đã nói lên rất nhiều về khả năng của Martial. Thực sự cậu ấy đã gây ấn tượng lớn với tất cả chúng ta.” – cựu cầu thủ 40 tuổi cho hay.

Màn trình diễn chói sáng của Martial trong trận Southampton2-3 M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X