Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một tay hạ sát Chelsea, Aguero xuất sắc hơn cả Giày Vàng World Cup

Thứ Hai 06/08/2018 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú đúp bàn thắng trong trận Siêu Cúp Anh 2018 giúp tiền đạo 30 tuổi người Argentina được huyền thoại Rio Ferdinand hết lời ngợi khen về màn trình diễn xuất sắc.

Bản năng sát thủ của Sergio Aguero lên tiếng vào những phút thứ 13 của mỗi hiệp đấu, trực tiếp mang lại danh hiệu Siêu Cúp Anh 2018 và mở màn suôn sẻ mùa giải mới với hứa hẹn biết bao nhiêu điều cho Man City. Cú đúp đẳng cấp tung lưới Chelsea cũng giúp tiền đạo 30 tuổi người Argentina cán mốc 200 bàn thắng trong sự nghiệp 7 năm qua trên đất Anh.

Tiền đạo Sergio Aguero trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018 hình ảnh

Tiền đạo Sergio Aguero trận Chelsea vs Man City Siêu Cúp Anh 2018

Được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 0-2 Man City nên hiển nhiên, Aguero đón nhận vô vàn lời khen từ giới mộ điệu. Sau ông thầy Pep Guardiola thì tới lượt huyền thoại Rio Ferdinand cũng dành không tiếc những lời có cánh cho cựu ngôi sao Atletico Madrid:

“Tôi xin khẳng định Aguero chính là tiền đạo xuất sắc nhất Premier League. Cậu ấy là đối thủ khó chịu nhất tôi từng đối đầu, với cách di chuyển thông minh, tốc độ chóng mặt và ý thức chiến thuật tuyệt vời. Hai chân như một của cậu ấy cũng khiến mọi hàng phòng ngự dẫu có mạnh nhất cũng phải lâm cảnh khốn đốn.”

“Có lẽ Aguero còn hay hơn cả Harry Kane, cầu thủ vốn dĩ cũng đã tài giỏi lắm rồi.” – Gạt qua tình đồng hương, huyền thoại Man Utd tin rằng chủ lực Man City thậm chí xuất sắc hơn cả đồng nghiệp người Anh mới giành danh hiệu Chiếc Giày Vàng ở World Cup 2018 vừa rồi.

Cuối tuần này, Man City sẽ chính thức khởi tranh chiến dịch bảo vệ ngôi vương nước Anh bằng chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến sân của Arsenal trong khuôn khổ vòng một mở màn Premier League 2018/19.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X