Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một số trụ cột của Arsenal có ý định hất cẳng Wenger

Thứ Năm 01/03/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, khả năng Wenger rời Arsenal đang cận kề khi mà một số trụ cột của Pháo thủ có ý định đẩy ông ra đi.

 

Arsenal đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải này, Pháo thủ vừa gây thất vọng khi để thua Man City 0-3 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Emirates cũng đã bị loại khỏi FA Cup, ở Premier League họ chỉ xếp thứ 6 và kém Top 4 đến 10 điểm. Với tình hình hiện tại, đội bóng thành London chỉ còn biết cố gắng ở đấu trường Europa League để hy vọng vào một danh hiệu đồng thời có vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên đăng quang ở giải đấu này cũng không hề dễ dàng khi mà vẫn còn đó những đội bóng khó chịu như Dortmund hay Atletico.
Mot so tru cot cua Phao thu muon Wenger roi Arsenal hinh anh
 Arsenal đang gây thất vọng rất lớn
Với việc đội bóng thi đấu không thành công, nhiều ngôi sao của Arsenal đã tỏ ra rất thất vọng. Họ đang nghi ngờ rằng ông Wenger không đủ tài năng để dẫn dắt CLB giành những danh hiệu lớn. Một số cầu thủ của Arsenal cũng đánh giá Pep Guardiola hay Jose Mourinho cao hơn ông thầy người Pháp ở thời điểm hiện tại. Khi niềm tin từ các cầu thủ giảm đi, khả năng Wenger rời Arsenal đã hiện hữu trước mặt. 
Quan điểm: Wenger càng chơi “bài cùn”, Arsenal càng lụi bại!
Ngoại trừ các đối thủ và bản thân Wenger, gần như chẳng có ai đứng về phía ông vào lúc này. “Giáo sư” đã 68 tuổi và cách làm việc của ông ngày một trở nên lỗi...
Theo Daily Mirror, khả năng Wenger chia tay Arsenal đang cận kề khi mà một số trụ cột của Pháo thủ có ý định đẩy ông ra đi. Họ đã có cuộc nói chuyện với BLĐ để bày tỏ ý kiến muốn đưa về một nhà cầm quân mới, mặt khác một số cầu thủ này cố tình chơi không hết sức khiến Arsenal không có thành tích tốt và áp lực dành cho “Giáo sư” ngày một lớn hơn. Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn, khả năng ông Wenger rời Arsenal vào Hè 2018 là không cao. Trong những mùa gần đây ông thầy người Pháp luôn nhận phải rất nhiều chỉ trích nhưng vẫn tại vị, và điều đó rất khó thay đổi vào cuối mùa giải này.
Mot so tru cot cua Phao thu muon Wenger roi Arsenal hinh anh 2
Một số trụ cột của Arsenal có ý định đẩy HLV Wenger ra đi
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình ông Wenger nói: “ Vâng, tôi đã trả lời câu hỏi đó rất nhiều lần, tôi được BLĐ tin tưởng và tôi đang cố gắng làm tốt công việc của mình. Tôi đã ở đây 21 năm, không nhiều HLV gắn bó với một CLB lâu như vậy, điều đó cho thấy BLĐ tin tưởng tôi như thế nào. Nhiệm vụ của tôi là bảo vệ các cầu thủ và mang về cho đội bóng những danh hiệu, trong những mùa giải gần đây Arsenal đều đặn mang về những danh hiệu, bởi vậy tôi nghĩ rằng công việc mình làm không quá tệ”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X