Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một Pochettino khác đang tỏa sáng ở Tottenham

Thứ Ba 03/03/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho dù HLV Mauricio Pochettino đã bị sa thải từ lâu nhưng con trai của ông Maurizio hiện vẫn khoác áo đội trẻ Spurs và gây ấn tượng mạnh.

Maurizio Pochettino sinh năm 2001, tức năm nay mới chỉ 19 tuổi. Tài năng đá cánh này đã theo chân ông bố nổi tiếng Mauricio từ lò đào tạo trẻ của Southampton đến Tottenham cách đây hơn 5 năm.

Một Pochettino khác đang tỏa sáng ở Tottenham hình ảnh
Maurizio Pochettino

Hồi tháng Bảy năm ngoái, Maurizio được Spurs ký hợp đồng dài hạn sau khi gây ấn tượng mạnh ở đội U18. Với tiềm năng triển vọng sớm được bộc lộ, Maurizio vẫn có tương lai tại đội bóng thủ đô London bất chấp việc cha mình đã bị sa thải từ hồi tháng 11.

Mới gần đây, Maurizio đã tiếp tục để lại ấn tượng mạnh khi góp công giúp U23 Tottenham đánh bại U23 Wolves với tỷ số 3-2 ở giải trẻ Premier League. Pochettino con kiến tạo cho Troy Parrott mở điểm trước khi tự mình ghi bàn thắng thứ ba cho đội nhà ngay trước khi hiệp một khép lại.

Ý nghĩa hơn thế, Maurizio đã tỏa sáng đúng vào ngày sinh nhật thứ 48 của Mauricio, một món quà không thể tuyệt vời hơn để dành tặng phụ thân của mình. Quan trọng tất thảy, anh chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng mình chẳng cần “ô dù” nào hết để tự thân khẳng định chỗ đứng.

Một Pochettino đã ra đi nhưng đồng thời để lại một Pochettino tràn đầy hứa hẹn trong tương lai cho Tottenham. Không chỉ có vậy, Maurizio hiện tại còn đang là sự tranh giành giữa hai Liên đoàn Bóng đá Argentina và Tây Ban Nha do mang song tịch.

Pochettino mở lời, quan chức MU công khai vào cuộc tiếp cận
Giới mộ điệu đã bắt gặp cố vấn truyền thông của CLB Manchester United tiếp cận HLV Mauricio Pochettino khi dự khán một trận đấu ổ giải hạng nhất Anh.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X