Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh!”

Thứ Bảy 10/04/2021 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Leeds và Wolves, Gunnar Halle cảm thấy rằng một phần trái tim của Erling Haaland thuộc về nước Anh trong bối cảnh các đại gia MU, Chelsea và Man City đồng loạt săn đuổi tuyển thủ Na Uy.

Sự quan tâm đến Erling Haaland ngày một được đẩy mạnh hơn sau phong độ ấn tượng mà tiền đạo 20 tuổi thể hiện tại Borussia Dortmund. Đang có một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia nhằm có được một trong những tài năng triển vọng nhất của thế giới bóng đá.

Erling Haaland
Haaland được nhiều ông lớn quan tâm

Gunnar Halle – thành viên trong ban huấn luyện đội trẻ của Na Uy cảm thấy Haaland có thể cập bến nước Anh. Chân sút này sinh ra ở Leeds trong thời gian cha anh - Alf Inge thi đấu tại đây và đang được các ông lớn xứ sương mù như MU, Chelsea và Man City săn đuổi.

Halle – đồng đội cũ của cha Haaland nói với Daily Star khi được hỏi về tương lai sao sáng Dortmund: “Thật khó để nói trước về việc này. Sự quan tâm đang đến từ Tây Ban Nha và Anh. Nhiều thứ sẽ được xem xét bởi Haaland và người đại diện của cậu ấy.”

“Thương vụ này sẽ tốn rất nhiều tiền bạc. Tôi nghĩ rằng một phần trái tim của Haaland thuộc về nước Anh bởi bố cậu ấy đã từng chơi ở đó trong màu áo Leeds và Man City. Nhưng cậu ấy cũng có mối liên hệ với Ole Gunnar Solskjaer tại MU. Vì vậy, tôi nghĩ bố Haaland có thể sẽ đóng một vai trò nào đó.”

Haaland được nhiều đội bóng quan tâm
MU hay Chelsea đều muốn chi đậm vì tuyển thủ Na Uy

Bên cạnh đó, Halle khẳng định rằng tài chính sẽ không đóng vai trò gì trong suy nghĩ của Haaland về một bến đỗ mới. Người đàn ông 55 tuổi tiếp tục: “Haaland sẽ suy nghĩ về nơi có thể thành công hơn chứ không phải tiền.”

“Cậu ấy có thể kiếm được nhiều tiền ở bất cứ đâu. Tôi nghĩ đích đến của Haaland sẽ là nơi cậu ấy có thể chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, nơi đội bóng và HLV trưởng sẽ giúp đỡ cậu ấy. Lúc này, rất khó để nói trước.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X