Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Một nhà thầu công khai rút khỏi thương vụ mua MU

Thứ Năm 13/04/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Doanh nhân Phần Lan là Thomas Zilliacus quyết định rút lời đề nghị mua lại Man United và chê bai thương vụ mua bán của nhà Glazer là một trò hề.

Thomas Zilliacus đã rút lời đề nghị mua lại Man United sau khi nhà Glazer kéo sang vòng đấu thầu thứ 3. Thời hạn mới để các bên gửi đề nghị là ngày 28/4.

Glazer
Một nhà thầu công khai rút khỏi thương vụ mua MU

Doanh nhân 69 tuổi cho rằng quá trình mua bán này “không có sự tôn trọng” cho câu lạc bộ, bởi lợi nhuận là điều được ưu tiên thay vì xây dựng một đội bóng cạnh tranh.

Zilliacus chia sẻ trên trang Twitter vào tối thứ Tư để bày tỏ sự giận dữ của mình: “Tôi đã từ chối tham gia vào vòng đấu thầu thứ 3 để mua Man United. Cuộc đấu thầu này đang trở thành trò hề, khi nhà Glazer không tôn trọng câu lạc bộ một chút nào. Sự chậm trễ sẽ khiến cho bất kỳ ông chủ mới nào gặp khó khăn trong việc xây dựng một đội bóng chiến thắng cho mùa giải tiếp theo.

Jim Ratcliffe, Sheikh Jassim và tôi đều sẵn sàng đàm phán một thỏa thuận để mua Man United. Thay vào đó, nhà Glazer lựa chọn bắt đầu một vòng đấu thầu mới. Tôi sẽ không tham gia vào trò hề để tối đa hóa lợi nhuận cho những người bán Manchester United”.

Diễn biến mới nhất của vụ đấu thầu này đủ khiến các cổ động viên của Man United cảm thấy giận dữ. Tất cả đều chờ đợi một ông chủ mới trước kỳ chuyển nhượng mùa hè và chắc chắn sẽ biểu tình mạnh mẽ nếu nhà Glazer ở lại.

Khó khăn lớn nhất là việc các nhà thầu không hề đưa ra lời đề nghị đáp ứng mục tiêu thu về 6 tỷ Bảng của nhà Glazer. Việc họ không chịu hạ giá bán khiến các bên rất khó đạt được tiếng nói chung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X