Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Một người nữa của Man Utd sắp chia tay

Thứ Tư 29/08/2007 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Ole Gunnar Solskjear tuyên bố giã từ sân cả, các cổ động viên của Man Utd tiếp tục nhận được một tin 'rúng động' nữa. Đó là tiền vệ Darren Fletcher đang chuẩn bị hành trình lên đường tới Middlesbrough.

Darren Fletcher sẽ không còn tung hoành ở Old Trafford


Theo các hãng thông tấn báo chí ở Anh Quốc, tiền vệ Darren Fletcher nhiều khả năng sẽ chuyển đến Middlesbrough thi đấu để có nhiều cơ hội được ra sân trong đội hình chính thức nhiều hơn nữa.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8599

HLV Gareth Southgate của Boro khẳng định rằng ông đã sẵn sàng cháo đón sự có mặt của cầu thủ quốc tế người Scotland, người chỉ chơi đúng 28 phút cho Man Utd ở Premiership kể từ đầu mùa bóng đến giờ.

Middlesbrough đang gặp khó khăn nghiêm trọng ở hàng tiền vệ, đặc biệt là hàng tiền vệ phải khi họ đã bán James Morrison cho West Brom. George Boateng đã phải chơi ở vị trí này để trám vào chỗ trống trong trận đấu với Newcastle chủ nhật vừa rồi.

Không những thế, nhiều khả năng Boro cũng sẽ có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Kevin Nolan của Bolton trong thời gian tới nếu như hai câu lạc bộ tiến hành đàm phán kết thúc. Hiện tại Nolan cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Everton với giá trị chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng Anh.

Để nhận kết quả trực tiếp Premiership
 
Soạn GO KQ ANH gửi 996

Có thể nói việc Darren Fletcher buộc phải lên đường tìm một bến đỗ mới là điều không làm cho các cổ động viên của Quỷ Đỏ bất ngờ. Anh được HLV Ferguson (đồng hương) khá ưu ái và trao cho nhiều cơ hội nhưng không thể hiện được bản thân mình. Đến Boro, tương lai của Fletcher sẽ tươi sáng hơn, nhiều khả năng anh sẽ có cơ hội được đá chính nhiều hơn.

Tuy nhiên, bút sa gà chết, tất cả còn phải chờ vào sự đồng ý của cả hai câu lạc bộ.

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X