Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Một ngày nào đó Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU"

Thứ Ba 29/12/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU.

Dimitar Berbatov đánh giá cao Wayne Rooney


HLV Wayne Rooney đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình trên cương vị là HLV tạm quyền của CLB Derby County. Trong 6 trận dẫn dắt đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh, thành tích của tiền đạo này là 2 thắng, 3 hòa và 1 thua.
 
Một ngày nào đó HLV Wayne Rooney sẽ dẫn dắt MU hình ảnh

Rooney đang làm HLV tạm quyền ở Derby


Nếu giúp Derby County chơi ấn tượng, HLV 35 tuổi hoàn toàn có thể ký hợp đồng dài hạn. Trước đó, Frank Lampard cũng gây ấn tượng trong thời gian làm việc ở Derby, trước khi có cơ hội dẫn dắt Chelsea như thời điểm hiện tại.

Nhiều NHM MU cũng hy vọng điều đó sẽ xay ra với Rooney. Họ mong muốn một ngày nào đó anh sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ. Mới nhất, theo nhận định của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, nếu HLV Wayne Rooney tiếp tục gây ấn tượng ở khả năng cầm quân, một ngày nào đó anh sẽ trở lại dẫn dắt MU. Berbatov nói:

"Tôi theo dõi quá trình cầm quân của Rooney ở Derby, cậu ấy đã ít nhiều cho thấy khả năng của mình. Rooney thực sự là một thủ lĩnh, cậu ấy có những tố chất để trở thành một HLV giỏi trong tương lai. Bây giờ cậu ấy cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm".

"Nếu Rooney tiếp tục trưởng thành, cậu ấy có thể dẫn dắt những CLB lớn hơn. Bây giờ, MU vẫn tin tưởng Solskjaer. Tuy nhiên, trong tương lai, họ có thể bổ nhiệm Rooney. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của CLB, tôi chắc chắn rằng Rooney sẽ được chào đón khi trở lại Old Trafford với vai trò HLV trưởng".
MU sẽ đánh bại Wolves với tỷ số 1-0
Michael Owen nhận định trận MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, anh cho rằng Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.
MU nhận báo giá vụ trung vệ của Brighton
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ben White vào tháng 1 năm 2021, song Brighton tuyên bố không bán rẻ ngôi sao của mình.
Trước loạt trận sân nhà, Solskjaer muốn MU làm được một việc…
Ole Gunnar Solskjaer kêu gọi Manchester United tìm lại phong độ sân nhà trước 4 trận liên tiếp tại Old Trafford.
Đấu Wolves, MU đôn 5 sao trẻ lên đội 1
MU vs Wolves vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ đã trao cơ hội cho 5 cầu thủ trẻ tham gia buổi tập ở đội một trước cuộc đụng độ với Bầy sói.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X