Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Riccardo Calafiori không thể giúp Arsenal vượt qua Man City

Thứ Sáu 23/08/2024 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Louis Saha đánh giá cao Riccardo Calafiori, nhưng cho rằng một mình anh không thể giúp Arsenal vượt qua Man City.

Arsenal về nhì trong 2 mùa giải gần nhất ở Premier League. Mùa trước họ kém Man City 2 điểm, mùa trước nữa kém đội bóng của Pep Guardiola 5 điểm. Sau 2 mùa Hè chi tiêu rầm rộ, Arsenal đã không còn mua sắm ồ ạt ở Hè năm nay.

Đội bóng thành London chỉ mua đứt David Raya từ Brentford, đồng thời chi gần 40 triệu bảng mua hậu vệ đa năng Riccardo Calafiori từ Bologna. Đội bóng thành London vẫn đang nỗ lực để đưa về thêm những tân binh. 

Riccardo Calafiori cap ben Arsenal o He 2024
Riccardo Calafiori cập bến Arsenal ở Hè 2024

Cựu tiền đạo MU, Louis Saha đánh giá cao Riccardo Calafiori, nhưng cho rằng một mình anh không thể giúp Arsenal vượt qua Man City. Anh nói: “Arsenal thiếu một tiền đạo có khả năng ghi được 20-25 bàn thắng mỗi mùa ở Premier League.

Họ có rất nhiều cầu thủ có khả năng ghi bàn từ các vị trí khác nhau. Kai Havertz và Gabriel Jesus là 2 cầu thủ tốt, nhưng họ rất khó ghi 20 đến 25 bàn ở Premier League mỗi mùa. Họ chỉ mang về Riccardo Calafiori, một cầu thủ giỏi, nhưng cậu ấy không phải là người sẽ giúp họ giành được nhiều hơn 3 hoặc 4 điểm so với năm ngoái và vượt qua Man City."

Arsenal đã khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Wolves trên sân nhà, ở vòng đấu thứ 2 họ sẽ làm khách trên sân của Aston Villa. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X