Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Một mình Mikel Arteta không thể kéo Arsenal ra khỏi khủng hoảng”

Thứ Bảy 21/12/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Campbell phát biểu về HLV Mikel Arteta, người cũ cho rằng sự có mặt của HLV người Tây Ban Nha là chưa đủ để giúp đội bóng thành London thoát ra khỏi khủng hoảng.

Mikel Arteta không thể giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng


Sau một thời gian đàm phán, Mikel Arteta chính thức trở thành HLV trưởng của Arsenal. Trợ lý của Pep đã có 5 năm chơi bóng ở sân Emirates và giành một vài danh hiệu, khi nhận được lời đề nghị từ CLB cũ anh đã không thể từ chối.
 
Kevin Campbell phát biểu về HLV Mikel Arteta hình ảnh

Kevin Campbell phát biểu về HLV Mikel Arteta


Mikel Arteta ký hợp đồng 3 năm rưỡi với Arsenal, trong ngày ra mắt CLB mới HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Đây là một vinh dự lớn đối với tôi. Arsenal là một trong những CLB hàng đầu thế giới. Tôi sẽ cùng đội bóng cạnh tranh những danh hiệu. Tất cả mọi người đều biết chúng tôi còn rất nhiều việc cần phải làm nhưng tôi tự tin rằng mình có thể giúp đội bóng tốt lên”.

Arsenal sẽ phải trả cho Man City 2 triệu bảng để có được Arteta. Thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Everton là không đủ, bởi vậy trận đấu chính thức của Arteta trên cương vị mới sẽ là trước Bournemouth (26/12).

Với sự am hiểu về Arsenal cũng như những kinh nghiệm cầm quân học được trong thời gian làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City, NHM Pháo Thủ kỳ vọng Arteta sẽ sớm giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Kevin Campbell, sự xuất hiện của Mikel Arteta là vẫn chưa đủ để cứu Arsenal thoát khỏi khủng hoảng.

“Tôi nghĩ Arteta là chưa đủ. Arsenal cần phải bổ sung thêm 10 cầu thủ nữa. Đội hình của họ đang xuất hiện nhiều vấn đề. Hàng thủ thì chẳng biết các tiền vệ đang là gì. Các tiền vệ thì chẳng biết hàng công đang làm gì. Mọi thứ đang rối tung lên”.

“Arteta cần phải thể hiện sự quyết đoán trong thời gian tới. Ông ấy cần phải mạnh dạn loại bỏ đi một vài cầu thủ và yêu cầu được cấp tiền nâng cấp đội hình nếu muốn giúp Arsenal có được thành công”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X