Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Jesse Lingard tham gia vào 3 bàn thắng, West Ham đá Chelsea khỏi Top 4

Thứ Ba 06/04/2021 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đã góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của West Ham trước Wolves, giúp đội bóng thành London chính thức chiếm lấy vị trí thứ 4 từ tay Chelsea.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng


Cách đây ít giờ, West Ham có chuyến làm khách trên sân của Wolves ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21. Do Chelsea bất ngờ để thua 2-5 trên sân nhà trước West Brom, nếu giành 3 điểm trước “Bầy sói”, đội bóng của David Moyes sẽ chính thức có được vị trí thứ 4.
 
Lingard tỏa sáng trước Wolves

Lingard tỏa sáng trước Wolves


Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu. Và ngay ở phút thứ 6, họ đã vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn lại là tiền vệ Jesse Lingard, người đang đạt phong độ cực cao trong màu áo đội bóng thành London. Cầu thủ người Anh đã tỏa sáng với một siêu phẩm. 

Nhận bóng từ phần sân nhà, Lingard quyết định đột phá vượt qua 2 cầu thủ Wolves trước khi dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Patricio. Đây là lần thứ 3 Lingard ghi bàn từ các tình huống đột phá ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất giải đấu.

8 phút sau đó, lại là cầu thủ 28 tuổi với tình huống xoay compa vượt qua cầu thủ đối phương, trước khi đưa bóng cho Masuaku thực hiện đường chuyền để Fornals dứt điểm 1 chạm tung lưới Wolves nhân đôi cách biệt.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 38, Lingard độc diễn qua 4 cầu thủ Wolves trước khi chọc khe cho cầu thủ vào sân Bowen băng xuống dứt điểm vào góc gần nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Theo thống kê, không cầu thủ nào tham gia vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Jesse Lingard kể từ trận ra mắt West Ham vào ngày 3/2 (6 bàn, 3 kiến tạo).

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Wolves đã vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, đội chủ nhà chỉ ghi được 2 bàn. Với chiến thắng 3-2 trước “Bầy sói”, West Ham đã chính thức đá văng Chelsea để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. “Búa tạ” có 52 điểm sau 30 vòng đấu, nhiều hơn The Blues 1 điểm.

Link xem video bàn thắng Wolves vs West Ham đêm qua

- https://www.youtube.com/watch?v=zhZ8JCizQvY

Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau vòng 30


Mổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian quaMổ xẻ phong độ thăng hoa của West Ham - David Moyes thời gian qua
Bài phân tích dữ liệu này sẽ giúp chúng ta hiểu tại sao West Ham đang được tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại, đứng ở vị trí thứ năm...
Sao West Ham: “Đẳng cấp của Lingard là mãi mãi!”Sao West Ham: “Đẳng cấp của Lingard là mãi mãi!”
Aaron Cresswell của West Ham là người tiếp theo dành lời khen ngợi cho Jesse Lingard sau phong độ ấn tượng thể hiện ở CLB thủ đô London theo diện cho mượn từ...
Nhận định bóng đá Wolves vs West Ham 2h15 ngày 6/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolves vs West Ham 2h15 ngày 6/4 (Premier League 2020/21)
Wolves vs West Ham lúc 2h15 ngày 6/4 (Vòng 30 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Kỷ nguyên “quay chậm” của Premier League và cách Man City, West Ham làm chủ tốc độ cuộc chơiKỷ nguyên “quay chậm” của Premier League và cách Man City, West Ham làm chủ tốc độ cuộc chơi
Premier League đang chậm dần. Dù đó là vì lịch thi đấu dày đặc sau quãng nghỉ COVID-19, do chiến thuật của HLV hay là cả hai đi chăng nữa thì có một điều không...
Jesse Ligard phá kỷ lục ở West HamJesse Ligard phá kỷ lục ở West Ham
Tiền vệ Jesse Lingard đang dẫn đầu trong lịch sử West Ham về số phút trung bình để có một bàn thắng hoặc một pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X