Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Harry Kane “chấp” cả hàng công M.U

Thứ Bảy 14/03/2015 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thống kê khá bất ngờ được công bố, một mình tiền đạo Harry Kane của Tottenham có thành tích ghi bàn bằng số lượng bàn thắng mà những cầu thủ trên hàng công của M.U cộng lại.


Cuối tuần này, M.U sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội, vì vậy đội nào có được chiến thắng sẽ có lợi thế trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. Trước trận đấu giữa M.U và Tottenham, một thống kê khá bất ngờ được đưa ra. Theo đó, nguyên hàng công đắt giá của Quỷ đỏ cũng không hơn được một mình ngôi sao trẻ Harry Kane của Tottenham
.
Harry Kane cua Tottenham chap ca hang cong M.U hinh anh
Phong độ của Harry Kane bằng cả hàng công M.U cộng lại
Ở mùa giải này, hàng công M.U đươc đánh giá rất cao với 3 cái tên Wayne Rooney, Robin van Persie và Radamel Falcao. HLV Van Gaal rất yên tâm với hàng công của mình, trong tay nhà cầm quân người Hà Lan sở hữu tới 3 tiền đạo ở đẳng cấp cao. Sở hữu hàng công rất mạnh, cộng với những bản hợp đồng chất lượng từ đầu hè NHM Quỷ đỏ tin tưởng M.U sẽ trở lại mạnh mẽ, nhất là khi đội bóng nước Anh vừa trải qua một mùa giải thất vọng. Mặc dù được đánh giá rất cao, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định hàng công của M.U chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Tính tới thời điểm hiện tại, tổng cộng 3 chân sút của M.U có được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường (Rooney (12), Persie (10), Falcao (4), một con số chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Chính kết quả này khiến M.U rất khó cạnh tranh chức vô địch với những đối thủ trực tiếp, hiện tại Quỷ đỏ đang xếp thứ 4 và kém Chelsea đội dẫn đầu tới 10 điểm. Với khoảng cách như vậy, mục tiêu khả dĩ nhất của Quỷ đỏ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4.

Cũng ở mùa giải này, tiền đạo trẻ Harry Kane của Tottenham đã thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng thành London. Anh đã đưa “Gà trống” lên vị trí thứ 6 trên BXH và chỉ kém vị trí thứ 4 của M.U đúng 3 điểm, một mình chân sút người Anh đã có được 26 bàn thắng, thành tích này đúng bằng những gì mà 3 chân sút của M.U có được. Tính về hiệu suất làm bàn, các chân sút của Quỷ đỏ thua xa Kane. Cụ thể, Kane chỉ cần 41 trận đấu để ghi 26 bàn thắng. Trung bình cứ 107 phút tiền đạo này lại “nổ súng” 1 lần. Trong khi đó, 3 tiền đạo của Man Utd có tổng cộng 74 trận đấu và họ cần 222 phút (gấp đôi Kane) để ghi được 1 bàn.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X