Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Diego Costa “cân” cả hàng công Liverpool

Thứ Tư 21/01/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã có được 17 bàn tại Premier League, số bàn thắng này của anh lớn hơn rất nhiều so với thành tích mà 5 chân sút của Liverpool có được.


Chân sút người Tây Ban Nha Diego Costa đã trải qua một mùa giải rất thành công cùng Atletico Madrid, anh cùng đồng đội đã lên ngôi tại La Liga sau 18 năm chờ đợi và chỉ chịu thất thủ trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League. Với 27 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại La Liga, tiền đạo 26 tuổi chính là nhân tố quan trọng nhất của Atletico Madrid ở mùa giải trước. Chứng kiến phong độ rất cao của Costa, HLV Jose Mourinho đã đưa chân sút người TBN về Chelsea. Để có được Costa, Chelsea cũng phải chi ra 32 triệu bảng.
Diego Costa chap ca hang cong cua Liverpool hinh anh
Một mình Diego Costa “cân” cả hàng công Liverpool
Mourinho đã cho thấy khả năng nhìn người của mình khi Costa hòa nhập rất nhanh và liên tục tỏa sáng đem về cho Chelsea những kết quả có lợi. Hiện tại, chân sút 26 tuổi đã có được 17 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại Premier League, với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của mình anh đã đem lại ngôi đầu bảng cho The Blues. Với 17 bàn thắng có được, thành tích của Diego Costa đang lớn hơn rất nhiều so với thành tích mà 5 chân sút của Liverpool có được.

Hiện tại các chân sút của Liverpool bao gồm Mario Balotelli, Daniel Sturridge, Fabio Borini, Rickie Lambert và Raheem Sterling mới chỉ có được 8 bàn thắng, một con số rất thất vọng. Số bàn thắng của tổng cộng 5 chân sút này không bằng một nửa so với số bàn thắng mà Costa có được (8/17). Thất vọng nhất trong số này là chân sút Mario Balotelli, anh được Liverpool đưa về từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, mặc dù đã ra sân tổng cộng 12 trận tại Premier League nhưng Balotelli không ghi được bàn thắng nào, Fabio Borini được The Kop gọi về từ Sunderland nhưng cũng mới chỉ có được 1 bàn. Rickie Lambert được đội bóng chủ sân Anfield đưa về từ Southampton với giá 4 triệu bảng, chân sút 32 tuổi cũng mới có được 2 bàn thắng sau 17 trận.

Daniel Sturridge mới chỉ có được 1 bàn do chấn thương, Raheem Sterling chơi tốt nhất nhưng cũng chỉ có được 4 bàn. Ngoài Diego Costa thì những Sergio Aguero của Man City, Charlie Austin của QPR và Alexis Sanchez của Arsenal đều có số bàn thắng lớn hơn tổng số bàn thắng mà 5 chân sút của Liverpool có được.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X