Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt ông lớn tại Premier League muốn "rút ruột" Inter Milan

Thứ Bảy 08/01/2011 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Davide Santon đang là một trong những hậu vệ đầy triển vọng không chỉ của Inter, của Italia mà còn trên cả châu Âu. Mới 20 tuổi nhưng Santon đã thi đấu khá chững chạc khi khỏa lấp được chỗ trống do những "đàn anh" để lại khi Inter Milan gặp phải cơn bão chấn thương ở hàng phòng ngự. Phong độ ấn tượng của Santon đã thu hút rất nhiều đại gia khi có đến bốn đội bóng lớn của Premier League đang "xếp hàng" để chiêu mộ hậu vệ này.

Chẳng phải ngẫu nhiên Davide Santon trở thành cái tên "hot" trong thị trường chuyển nhượng. Dù mới 20 tuổi nhưng Santon đã có 37 lần ra sân trong màu áo Inter Milan, và mỗi lần được trao cơ hội thể hiện mình Santon đều cố gắng làm tốt nếu chưa muốn nói là xuất sắc nhiệm vụ. Ngay cả Cris Ronaldo thời còn ở MU cũng từng lên tiếng khen ngợi Santon. Hậu vệ 20 tuổi này đã khiến CR7 khi ấy gặp rất nhiều khó khăn khi Inter Milan và Manchester United gặp trong tại vòng knock out Champions League hai mùa giải về trước. Cris Ronaldo đã khen Santon là một "cầu thủ phi thường". Không những thế, Santon cũng từng được cựu HLV ĐTQG Italia Marcello Lippi ví như "một Paolo Maldini mới".

Santon (áo xanh) đang là tâm điểm chú ý của cả Premier League

Hiện tại, đang có đến bốn đội bóng lớn tại Premier League đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ cánh mới 20 tuổi này bao gồm Arsenal, Chelsea, Liverpool và Tottenham. Trong đó, Liverpool đang là câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm lớn nhất đối với Santon khi HLV Roy Hodgson cần tìm kiếm một hậu vệ cánh phải có chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông. Glen Johnson nhiều khả năng sẽ rời khỏi Anfiled trong tháng Một khi anh từng bày tỏ sự bất mãn với HLV Roy Hodgson, thậm chí hậu vệ này còn dám lên tiếng chê chiến thuật của cựu HLV Fullham là "tẻ nhạt". Ngoài Johnson ra, HLV Roy Hodgson vẫn còn trong tay cầu thủ trẻ Martin Kelly. Thế nhưng hậu vệ này vẫn chỉ ở dạng tiềm năng nên việc gấp rút chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải có chất lượng là việc làm cần thiết.

Trong thương vụ Santon, HLV Roy Hodgson cũng có đôi chút lợi thế khi quan hệ giữa ông và HLV Massimo Moratti là khá tốt. HLV Roy Hodgson cũng một thời dẫn dắt Inter Milan trong hai mùa từ 1995-1997 trước khi trở lại lần nữa vào năm 1999. Nhiều khả năng Liverpool sẽ chỉ hỏi mượn Santon đến cuối mùa nhằm giải quyết những khó khăn về nhân lực trong thời điểm hiện tai. Tuy nhiên, rất khó để thương vụ này xảy ra bởi Inter Milan cũng đang gặp rất nhiều vấn đề kể từ khi chia tay "người đặc biệt" Jose Mourinho. Nerazzurri vừa phải "thay tướng giữa dòng" khi sa thải HLV Rafa Benitez và bổ nhiệm "người cũ" của AC Milan là HLV Leonardo lên thay, và đây không phải là lúc để tính đến việc cho những cầu thủ hữu dụng ra đi dù chỉ là cho mượn.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X