Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Một loạt ngôi sao Liverpool chuẩn bị ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè

Thứ Năm 07/07/2016 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang đứng trước một kỳ chuyển nhượng hè đầy sôi động khi một loạt cầu thủ chuẩn bị khăn gói rời Anfield.

Tính đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã chiêu mộ thành công bốn tân binh tại thị trường chuyển nhượng hè 2016 bao gồm Sadio Mane, Joel Matip, Marko Grujic và Loris Karius. Cùng với việc bổ sung lực lượng, Liverpool cũng tính đến việc thanh lọc đội hình.
Chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Jordon Ibe chuẩn bị rời Liverpool.

Theo giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, ba cái tên chuẩn bị rời Anfield trong hè này gồm Martin Skrtel, Joe Allen và Jordon Ibe. Trong số này, thương vụ của Ibe gây ngạc nhiên nhất bởi cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đang được đánh giá là tài năng triển vọng của The Kop.
Với sự xuất hiện của Sadio Mane, HLV Jurgen Klopp không còn mặn mà với việc giữ chân Ibe. Mùa trước, tiền vệ trẻ này cũng chỉ có 12 lần đá chính tại Premier League. Vì vậy, khả năng Jordon Ibe sẽ rời Liverpool là rất lớn, nhất là khi Bournemouth đã đồng ý với mức giá 15 triệu bảng cho tài năng trẻ này.
Liverpool chuẩn bị thanh lý Martin Skrtel khi Fenerbahce đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 31 tuổi này với mức giá 5 triệu bảng. Mùa trước, Skrtel chỉ ra sân 27 trận ở mọi đấu trường, thấp nhất kể từ năm 2008 trong màu áo The Kop. Việc Liverpool sớm hoàn tất thương vụ Joel Matip dường như cũng đặt dấu chấm hết cho tương lai của Skrtel tại Anfield. 
Cuối cùng là thương vụ Joe Allen. Ngay từ khi mùa giải còn chưa kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã ngỏ ý muốn để Joe Allen ra đi bởi Liverpool không hề có động thái gia hạn khi hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi này chỉ còn thời hạn một năm.
Liverpool vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào liên quan đến tiền vệ người xứ Wales. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Monchi xác nhận Sevilla đang rất muốn chiêu mộ Joe Allen.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X