Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một huyền thoại M.U sắp trở về Old Trafford

Thứ Tư 06/02/2019 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Ole Gunnar Solskjaer, MU sắp tạo nên một thương vụ bom tấn, lần này là một sự bổ sung vào ban lãnh đạo CLB.
Sau thời kỳ suy sụp của Jose Mourinho, MU đã quyết định bổ nhiệm một người cũ của CLB là cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền. Mọi thứ từ đó diễn ra rất suôn sẻ với họ, từ kết quả trên sân bóng lẫn tinh thần cầu thủ. Thừa thắng xông lên, "Quỷ đỏ" đang ấp ủ một thương vụ có thể coi là “bom tấn”, dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã qua đi.

Thương vụ này liên quan đến một trong những huyền thoại đáng kính trọng bậc nhất của CLB, Eric Cantona. Sớm ngày hôm nay, Cantona đã viết trên tài khoản Instagram: “Tôi chưa thể nói với các bạn bất cứ điều gì, nhưng bạn sẽ thích điều này” và nhắc đến Manchester United bên cạnh lời dẫn trên.
Huyền thoại MU King Eric Cantona sắp trở về Old Trafford  hình ảnh
Cantona thời còn thi đấu cho MU

Ngay lập tức, bài đăng của Cantona gây bão trên Twitter, bùng nổ những lời nhận xét và “thích” (likes). Trang cá cược Paddypower ngay sau đó đã ra kèo 5/1 (đặt 1 ăn 5) cho việc MU sẽ bổ nhiệm Eric Cantona vào vị trí Giám đốc bóng đá của CLB. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên MU có một Giám đốc bóng đá.

Trước đó, những cái tên nổi tiếng như Monchi (AS Roma), Andrea Berta (Atletico Madrid) hay Edwin van der Sar (Ajax) đều đã được liên hệ cho vai trò này. Tuy vậy, thông tin từ Cantona khiến các fan "Quỷ đỏ" rất phấn khích.

Tuy vậy, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cũng có những ý kiến trái chiều. UnitedStandMUFC, một nhóm CĐV MU trên Twitter đăng đàn tuyên bố: “Eric Cantona làm Giám đốc bóng đá MU? Không, cảm ơn. Ông ta là một huyền thoại, song CLB cần một người có kinh nghiệm và kiến thức bóng đá để tìm ra những cầu thủ tốt nhất cho tương lai. Hãy mang về Paul Mitchell từ Liepzig, hay Berta từ Atletico”.

Bên cạnh đó, các CĐV MU đã móc lại một sự việc liên quan tới cả Cantona và PSG – đối thủ sắp tới của họ tại vòng knock-out Champions League. Hồi tháng 11/2017, Cantona trong một cuộc phỏng vấn đã gọi PSG là “một đội bóng nhỏ”.

Sau đó, trang Twitter của PSG đã đáp trả bằng cách dẫn lại một câu nói của Cantona khi ông quyết định rời MU và theo đuổi nghiệp diễn viên: “Chim mòng biển bay theo tàu đánh cá bởi nó nghĩ là cá sẽ được thả xuống biển”. Một câu trích dẫn thâm thúy có lẽ muốn nói lên việc Cantona muốn gây sự chú ý.

“King Eric” cập bến MU vào năm 1992 và chỉ có 5 năm cống hiến cho "Quỷ đỏ". Nhưng chừng đó cũng đủ giúp ông trở thành huyền thoại vĩ đại bậc nhất trong lịch sử CLB. Không chỉ đóng góp to lớn về mặt chuyên môn trên sân cỏ mà Eric Cantona còn sở hữu cái uy khủng khiếp trong phòng thay đồ. Cho đến giờ, M.U vẫn chưa thể tìm ra một gương mặt thứ 2 mà tầm ảnh hưởng bao trùm lên toàn đội, dù cho đó có là Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo, Paul Scholes hay Wayne Rooney. Ông nổi tiếng với phong cách thi đấu đầy ngẫu hứng và cá tính ngang tàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X