Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Moses và Cahill nói gì sau chiến thắng trước Middlesbrough?

Thứ Hai 21/11/2016 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Middlesbrough 0-1 Chelsea, bộ đôi Victor Moses và Gary Cahill đều tỏ ra vui mừng sau khi đội nhà giành chiến thắng.

Tại vòng 12 Premier League, Chelsea được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của tân binh Middlesbrough. Trong 3 vòng đấu gần nhất ở Premier League, đội chủ sân Riverside bất bại, trong đó có hai trận đấu với Arsenal và Man City. Lối chơi phòng ngự khoa học được HLV Aitor Karanka tạo ra gây khó khăn cho mọi đối thủ. Khi mà Costa và Hazard đều gặp những vấn đề về thể lực, The Blues sẽ không dễ có được 3 điểm trước đội bóng do HLV Aitor Karanka dẫn dắt.
Moses va Cahill noi gi sau tran Middlesbrough 0-1 Chelsea hinh anh
Moses hài lòng với chiến thắng mà Chelsea có được
Đúng như dự đoán, trên sân Riverside Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Họ chơi không nổi bật hơn so với đội chủ nhà, nhưng khả năng tận dụng cơ hội của The Blues lại tốt hơn. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diego Costa đã giúp Chelsea giành 3 điểm trọn vẹn. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge ở giải Ngoại hạng Anh, trong chuỗi trận này họ ghi 17 bàn và không để thủng lưới bàn nào. 3 điểm có được trên sân Riverside cũng giúp thầy trò HLV Conte chính thức vươn lên dẫn đầu Premier League sau 12 vòng đấu.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Middlesbrough
(Bongda24h.vn) - Dù rất khó khăn nhưng Chelsea đã hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Middlesbrough. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Middlesbrough 0-1 Chelsea.
Sau trận Middlesbrough 0-1 Chelsea, tiền vệ Victor Moses nói với Sky Sport: "Chúng tôi đã cho thấy quyết tâm của mình ngay từ đầu, đội bóng đã có rất nhiều cơ hội nhưng rất tiếc là chúng tôi chỉ ghi được một bàn. Tôi rất vui khi đội bóng giành chiến thắng, chúng tôi đã leo lên ngôi đầu bảng. Tôi cảm ơn HLV Conte vì đã trao cơ hội cho mình, tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu tới”.
Moses va Cahill noi gi sau tran Middlesbrough 0-1 Chelsea hinh anh 2
Cahill cho rằng Chelsea đang ở giai đoạn tốt nhất của mùa giải
Trong khi đó, trung vệ Gary Cahill thì khẳng định: “Sự tự tin đã mang lại cho Chelsea những kết quả ấn tượng. Chúng tôi đang ở giai đoạn tốt nhất của mùa giải, toàn đội đã làm việc chăm chỉ và thành quả thu về là rất ngọt ngào. Middlesbrough rõ ràng là đối thủ không hề dễ chịu, bằng chứng là họ đã gây không ít khó khăn cho chúng tôi, nhưng bàn thắng của Costa giúp Chelsea giành 3 điểm. Tôi và toàn đội hài lòng với kết quả này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X