Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Moses nói gì về phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea

Thứ Ba 28/02/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Victor Moses hài lòng với phong của mình ở thời điểm hiện tại và muốn gắn bó với Chelsea càng lâu càng tốt.

Tiền vệ Victor Moses được Chelsea mua về từ Athletic vào năm 2012, nhưng cầu thủ này không được trọng dụng và đẩy đi theo dạng cho mượn. Phải đến khi HLV Conte chính thức dẫn dắt The Blues, ngôi sao người Nigeria mới được trọng dụng. Trong sơ đồ 3-4-3 mà vị chiến lược gia người Italia đang áp dụng, cầu thủ sinh năm 1990 là một trong những ngôi sao quan trọng nơi hành lang cánh phải. Với nền tảng thể lực sung mãn Moses hoạt động năng nổ ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ.
Tien ve Victor Moses muon gan bo voi Chelsea hinh anh
Moses đang chơi cực tốt
Tiền vệ Moses đã ra sân tổng cộng 28 trận cho Chelsea ở mùa giải này và ghi được 4 bàn thắng. Ngôi sao từng bị The Blues đẩy tới Liverpool, Stoke City và West Ham theo dạng cho mượn đang cho thấy tài năng thực sự của mình. Cầu thủ 26 tuổi đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất ở sân Stamford Bridge. Trong một phát biểu mới nhất, Moses hài lòng với phong của mình ở thời điểm hiện tại và muốn gắn bó với Chelsea càng lâu càng tốt.
Thắng đậm Stoke, HLV Tottenham lên tiếng dọa Chelsea
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng bám đuổi Chelsea tới cùng trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi có một tình yêu rất lớn với Chelsea, đó là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi đang tận hưởng những giây phút đẹp nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có phong độ cao hơn nữa. Tôi sẽ không để những lời khen làm giảm động lực thi đấu. Tôi phải chiến đấu để giữ vị trí của mình, bởi Chelsea là một tập thể mạnh với nhiều cá nhân tiêu biểu, đánh mất phong độ chắc chắn bạn sẽ phải ngồi dự bị”.
Tien ve Victor Moses muon gan bo voi Chelsea hinh anh 2
Moses muốn gắn bó với Chelsea càng lâu càng tốt
Chelsea đang hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham tới 10 điểm trên bảng xếp hạng, khả năng The Blues vô địch đang là rất cao. Tuy nhiên, Moses khẳng định đội bóng thành London chưa hề nghĩ đến chuyện vô địch: “Chúng tôi không nhìn vào bảng xếp hạng, mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu nữa mà mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi muốn giành tất cả những trận trong phần còn lại của mùa giải, nếu làm được điều đó Chelsea sẽ bỏ túi những danh hiệu”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X