Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò cưng tại Chelsea chuẩn bị tái ngộ Conte

Thứ Ba 21/01/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Victor Moses đã tới Italia và dự kiến sẽ sớm ký hợp đồng với Inter Milan.

Theo tiếng gọi của thầy cũ Antonio Conte, cầu thủ chạy cánh người Nigeria chuẩn bị rời Chelsea tới Nerazzurri.
 

Moses sắp rời Chelsea


Victor Moses gia nhập Chelsea từ Wigan năm 2012 nhưng phần lớn thời gian tại đây là được cho mượn. Lần lượt, cầu thủ 29 tuổi đã “đánh thuê” cho Liverpool mùa 2013/14, Stoke mùa 2014/15, West Ham mùa 2015/16 và mới nhất là Fenerbahce từ mùa trước tới nay.

Học trò cưng Victor Moses chuẩn bị tái ngộ Conte hình ảnh
Victor Moses không được trọng dụng ở Chelsea

Nhưng ở tất cả những nơi đã đi qua, dấu ấn của Moses chỉ dừng ở mức độ vừa phải. Dù Maurizio Sarri hay Frank Lampard, cựu tuyển thủ Nigeria cũng đều không nằm trong kế hoạch.

Khoác áo Fenerbahce 1 năm rưỡi qua, Moses chỉ ra sân có 23 lần trên mọi đấu trường. Đó là lý do đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ dự định không mua đứt cầu thủ này.
 

Trên đường gia nhập Inter


Fenerbahce không cần Moses nhưng Inter Milan thì có. Quãng thời gian tươi đẹp nhất của cầu thủ chạy cánh đầy thể lực này là dưới thời Antonio Conte 2 mùa 2016/17 và 2017/18 tại Chelsea.

Moses co mat o Inter
Moses chuẩn bị là người của Inter Milan

Họ cùng nhau mang về cho The Blues 2 danh hiệu tại Premier League và FA Cup.  Sau sự ra đi của Conte, tương lai của Moses cũng đi vào ngõ cụt. Hiện tại, Inter đang thiếu những cầu thủ đá cánh phải chất lượng.

Lão tướng Antonio Candreva sau nửa đầu mùa chơi tốt đã sa sút do tuổi tác. Valentino Lazaro được mua về hè năm ngoái song hòa nhập chậm chạp. Vì thế, Conte nghĩ ngay tới Moses và đạt thỏa thuận mượn anh từ Chelsea kèm điều khoản mua đứt 8,5 triệu bảng (10 triệu euro).

Cựu tuyển thủ Nigeria đã có mặt ở Milan để chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Inter. Sự xuất hiện của người còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2021 mở đường cho Lazaro ra đi. Hiện cầu thủ người Áo được cả Newcastle và RB Leipzig quan tâm.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X