Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Moses có thể là Ashley Cole mới của Chelsea"

Thứ Ba 08/11/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Garth Crooks tin rằng Victor Moses có thể trở thành Ashley Cole mới của Chelsea với khả năng lên công về thủ cực kỳ ấn tượng.
Moses co the la Ashley Cole moi cua Chelsea hinh anh
Moses đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây

Victor Moses hiện đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea kể từ khi HLV Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Cầu thủ người Nigeria sở hữu nguồn năng lượng gần như vô hạn và khiến cho hành lang cánh phải của The Blues trở nên rất khó khoan phá. Moses đã nhận được nhiều lời khen của các chuyên gia trong thời gian gần đây và cựu cầu thủ Garth Crooks là người mới nhất đưa ra những đánh giá tích cực về ngôi sao 24 tuổi.

“Tôi có nhìn nhầm không khi Victor Moses đá hậu vệ phải? Dắt bóng vào trung lộ và tung ra cú sút với độ chính xác khủng khiếp? Hay treo bóng vào vòng cấm với đường cong của một chiếc boomerang với hiệu quả đáng sợ? Tôi chưa từng thấy một cầu thủ Nigeria nào phòng ngự tốt đến thế. Thực tế, nhiều HLV, phần lớn là người Anh nói với tôi rằng những cầu thủ như Moses khó có thể tạo ra những màn trình diễn như vậy. Nếu Moses tiếp tục giữ phong độ này, tôi tin rằng Chelsea đang nắm trong tay một Ashley Cole mới”.

Hồi đầu mùa, Moses chỉ sắm vai một cầu thủ dự bị đắc lực trong đội hình Chelsea. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Conte đổi sơ đồ, tiền vệ người Nigeria đã có chắc trong tay một suất đá chính và đóng góp rất nhiều để đưa đội bóng thành London tới vị trí nhì bảng hiện nay. Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, Moses đã tạo ra 6 cơ hội và có được 1 kiến tạo. Đồng thời, anh cũng ghi được 1 bàn thắng trong giai đoạn thăng hoa này của đoàn quân áo xanh.

Với đội hình cân bằng gần như hoàn hảo, Chelsea đang là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mùa giải năm nay cùng với Liverpool. Sau khi đợt tập trung đội tuyển khép lại, The Blues sẽ có chuyến làm khách tới sân của Middlesbrough, một đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Sau đó, đoàn quân của Conte sẽ được trở về sân nhà để dự trận derby London cùng Tottenham. Nếu tiếp tục vượt qua được hai cửa ải này, khả năng Chelsea giành ngôi đầu bảng sẽ là cực kỳ lớn.
Conte: Sơ đồ 3-4-3 chỉ là lựa chọn thứ hai tại Chelsea
(Bongda24h) - HLV Antonio Conte cho rằng sơ đồ 3-4-3 đang đưa Chelsea đến thành công thực ra không phải là ưu tiên chiến thuật của ông tại Stamford Bridge.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X