Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morgan Schneiderlin hối hận vì rời MU

Thứ Hai 21/02/2022 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận rằng anh cảm thấy hối hận khi rời sân Old Trafford cập bến Everton.
Trong màu áo Southampton, tiền vệ Morgan Schneiderlin liên tục trình diễn phong độ ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1989 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất Ngoại hạng Anh, với những màn trình diễn ấn tượng anh được MU chiêu mộ vào Hè 2015.
 
Morgan Schneiderlin hối hận vì rời MU

Morgan Schneiderlin hối hận vì rời MU


Quỷ đỏ phải mất tới 31.5 triệu bảng vào mùa Hè năm 2015 để giải quyết vấn đề ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng của mình. Chỉ sau 18 tháng kể từ khi đến MU, Schneiderlin buộc phải chuyển đến Everton sau khi mất vị trí trong đội hình của Jose Mourinho.

Trong một chia sẻ mới đây, Morgan Schneiderlin thừa nhận rằng anh cảm thấy hối hận khi rời sân Old Trafford cập bến Everton. Anh nói: “Tôi trưởng thành hơn rất nhiều kể từ sau khi rời MU. Mùa giải đầu tiên ở đó tôi đá 40 trận, sau đó tôi thi đấu khá ít ở giai đoạn đầu mùa giải tiếp theo. Ronald Koeman và Everton đã ngỏ ý muốn có tôi, và tôi đã quyết định rời đi”.

“Tôi đã nói chuyện với Mourinho, tôi nói với ông ấy rằng với những gì đã xảy ra trong 3 tháng qua, tôi thực sự muốn ra đi. Tôi hối hận rất nhanh. Ngay cả khi mọi chuyện diễn ra suôn sẻ ở Everton, tôi nghĩ mình đã sai khi rời khỏi đó. Khi bạn ở một CLB như vậy, bạn không thể ra đi chỉ sau vài tháng gặp khó khăn”. 

Sau khi hối hận vì bỏ cuộc quá sớm ở MU, tiền vệ người Pháp đã kiên trì hơn trong thời gian thi đấu ở Nice. Anh đang cùng đội bóng của mình xếp thứ 3 ở Ligie 1, còn nguyên cơ hội cạnh tranh cho một tấm vé trực tiếp dự Champions League mùa tới.
1 tháng giông bão chờ đợi MU1 tháng giông bão chờ đợi MU
Phía trước MU là lịch thi đấu cực căng trong 1 tháng tới, có thể quyết định tới thành bại của cả mùa giải 2021/22.
Ralf Rangnick đáp trả về tin đồn nội bộ MU rạn nứtRalf Rangnick đáp trả về tin đồn nội bộ MU rạn nứt
HLV Ralf Rangnick thẳng thừng tuyên bố những gì MU thể hiện trước Leeds vừa qua là câu trả lời đanh thép cho những hoài nghi về việc nội bộ đội bóng mâu thuẫn...
Roy Keane dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa nàyRoy Keane dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này
Huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng đội bóng cũ sẽ đảm bảo vị trí trong Top 4 ở Premier League mùa này.
Liverpool muốn chiêu mộ hàng miễn phí chất lượng caoLiverpool muốn chiêu mộ hàng miễn phí chất lượng cao
Liverpool vừa tiếp cận với tiền vệ Marcelo Brozovic - cầu thủ người Croatia của Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Sau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno FernandesSau Paul Scholes, tới lượt Gary Neville công kích Bruno Fernandes
Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ trước Leeds United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X