Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Moreno: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời Liverpool"

Thứ Hai 13/11/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alberto Moreno đã tiết lộ rằng anh chưa khi nào có ý định rời Liverpool.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Alberto Moreno chơi không mấy ấn tượng. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi dự bị, Klopp thường xuyên sử dụng Milner ở vị trí hậu vệ trái, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1992 không được thi đấu thường xuyên. Những lần góp mặt trên sân anh cũng chơi không quá ấn tượng. Với màn trình diễn nghèo nàn của mình, cầu thủ 25 tuổi được cho là muốn rời Liverpool ở Hè 2017 để tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm nuôi hy vọng được ra sân nhiều hơn.
Hau ve Alberto Moreno len tieng ve tuong lai hinh anh
Moreno tuyên bố chưa khi nào muốn rời Liverpool
Khả năng hậu vệ Moreno rời Liverpool càng lớn khi mà The Kop đưa về Robertson từ Hull City. Cầu thủ người Scotland vừa trải qua một mùa giải thi đấu thành công, anh hoàn toàn có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Anfield. Chứng kiến Liverpool đưa về Robertson, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có Moreno. Watford và Stoke đã gửi đến The Kop lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng, nhưng rồi cầu thủ 25 tuổi vẫn ở lại đội bóng thành phố Cảng.
Klopp cảnh báo tân binh của Liverpool
HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ Andrew Robertson về việc cạnh tranh vị trí ở Liverpool.
Hậu vệ Alberto Moreno đã tiết lộ rằng anh chưa khi nào có ý định rời Liverpool: “Tôi luôn muốn gắn bó với Liverpool, tôi quyết tâm cạnh tranh vị trí thay vì chọn cách ra đi. Tôi thấy mình có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool. Klopp hứa sẽ trao cho tôi cơ hội cho tôi nếu tôi biết cố gắng. Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị nhưng không đàm phán với đội bóng nào, từ khi cập bến Anfield tôi chưa khi nào có ý định rời đội bóng cả”.
Hau ve Alberto Moreno len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Alberto Moreno chơi khá tốt ở mùa giải này
Alberto Moreno của Liverpool thường xuyên được Klopp sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng chơi khá ấn tượng. Anh lên công về thủ khá nhịp nhàng. Ở Champions League, anh có 3 kiến tạo sau 4 trận, qua đó trở thành một trong những cầu thủ sở hữu nhiều pha kiến tạo nhất giải đấu. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 25 tuổi thậm chí còn được gọi vào ĐTQG. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X