Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Sao Liverpool sắp đầu quân cho Arsenal

Thứ Sáu 19/10/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alberto Moreno sẽ gia nhập Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019.

Moreno từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool


Giai đoạn đầu mùa giải vừa qua, Alberto Moreno được HLV Klopp trọng dụng. Sau đó anh dính chấn thương và cơ hội đã đến với tân binh Andy Robertson, ngôi sao 24 tuổi đã chơi cực tốt khi được sử dụng, kể từ đó anh trở thành hậu vệ trái số 1 của Lữ đoàn đỏ.
 
Nóng Alberto Moreno sẽ gia nhập Arsenal từ Liverpool hình ảnh

 Moreno muốn rời Liverpool


Mùa giải này, Andy Robertson tiếp tục được HLV Klopp tin tưởng, điều đó khiến Moreno bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Tây Ban Nha mới đá chính duy nhất 1 trận ở mùa giải này, đó là trận thua 1-2 trước Chelsea ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến cầu thủ sinh năm 1992 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để tìm bến đỗ mới. Hợp đồng của Moreno với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người TBN, song anh đã từ chối.

Ngôi sao 26 tuổi muốn rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019, anh muốn ra đi để được đá chính nhiều hơn. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992. Ở Italia, Juventus, AC Milan và Roma là những CLB quan tâm hậu vệ của Liverpool.
 


Arsenal cũng muốn có Moreno

 


Alberto Moreno sẽ gia nhập Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019.
 
Moreno dinh chan thuong

Arsenal muốn mua Moreno


Ở thời điểm hiện tại Nacho Monreal đã lớn tuổi, HLV Unai Emery muốn mua thêm một hậu vệ trái và ông đã nhắm cầu thủ của Liverpool. Ông thầy người TBN tin cầu thủ đồng hương sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Vào Hè 2019, Moreno có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi vậy Arsenal sẽ không mất khoản phí nào để có cầu thủ này. Nếu HLV Emery trao cơ hội ra sân thường xuyên cho Moreno, khả năng Pháo thủ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X