Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata xác nhận ra mắt CLB mới trong 24 giờ tới

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata xác nhận sắp cập bến Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ ra mắt đội bóng mới vào thứ 2 tuần tới.

Alvaro Morata đã có mặt ở TBN


Cách đây không lâu, Chelsea mượn thành công Gonzalo Higuain từ Juventus. Sự có mặt của cầu thủ 31 tuổi là dấu chấm hết với Alvaro Morata. HLV Sarri đã không thể kiên nhẫn với cầu thủ 26 tuổi, ông đã quyết định đưa về học trò cũ người Argentina.
 
Alvaro Morata xác nhận sắp cập bến Atletico Madrid hình ảnh

Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid


Với sự có mặt của Higuain, Morata buộc phải tìm bến đỗ mới. Trong thời gian gần đây người đại diện của cầu thủ này đã đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Theo nhiều nguồn tin Morata sẽ cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn.

Mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn khi tiền đạo 26 tuổi đã có mặt ở TBN, sau một thời gian đàm phán đội bóng thành Madrid đã nhận được cái gật đầu từ phía Chelsea và cựu sao Real Madrid. Morata sắp tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng của TBN.


Morata ra mắt Atletico trong 24 giờ tới


Alvaro Morata xác nhận sắp cập bến Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 sẽ ra mắt đội bóng mới vào thứ 2 tuần tới.
 
Morata sap cap ben Atletico Madrid

Morata sắp cập bến Atletico Madrid


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Morata cảm thấy hạnh phúc khi chuẩn bị ký hợp đồng với Atletico: “Tôi rất hạnh phúc và chờ đợi giây phút được chơi bên cạnh những đồng đội mới, tôi đang có khát khao thi đấu rất lớn”.

“Tôi đã từng là người của Real, nhưng mọi chuyện đã là quá khứ. Tất nhiên, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB mới”.

Theo nhiều nguồn tin Morata chuyển tới Atletico theo dạng cho mượn có thời hạn 18 tháng, khi hết hợp đồng cho mượn đội bóng của TBN được phép mua đứt tiền đạo sinh năm 1992 với giá 43 triệu bảng. Morata đã từng thi đấu ở TBN, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành Madrid.

Video màn trình diễn của Alvaro Morata  ở mùa giải 2016-2017


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X