Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata và Varane giúp M.U có được Pogba?

Thứ Tư 10/08/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Paul Pogba tiết lộ rằng bộ đôi Alvaro Morata và Raphael Varane của Real Madrid là những cầu thủ đã khuyên anh nên theo chân Mourinho tới M.U.


Với tài năng của mình, tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn. Hàng tá đại gia của châu Âu xếp hàng muốn có chữ ký của tuyển thủ người Pháp, trong đó phải kể đến PSG, Barca, Real, PSG, Chelsea hay Man City. Nhưng cuối cùng M.U đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Pogba đến M.U
với mức giá lên tới 100 triệu bảng. Paul Pogba vừa vượt mặt Gareth Bale để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.
Morata va Varane giup MU co duoc tien ve Pogba hinh anh
Tiền vệ Pogba đồng ý trở lại M.U
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Paul Pogba tiết lộ rằng bộ đôi Alvaro Morata và Raphael Varane của Real Madrid là những cầu thủ đã khuyên anh nên theo chân Mourinho tới M.U: “Khi Mourinho còn dẫn dắt Real, tôi đã nói chuyện với nhiều học trò của ông ấy, trong đó có Morata và Varane. Khi tôi muốn rời Juventus, họ đều khuyên tôi nên làm việc với Mourinho. Họ khẳng định ông ấy sẽ giúp tôi cải thiện nhiều, khiến tôi nỗ lực phấn đấu hơn".
Pogba không có sự tiến bộ trong hai năm qua
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Juventus, Jose Altafini khẳng định ông không thấy được sự tiến bộ của tiền vệ Paul Pogba trong hai năm qua.
“Tôi ấn tượng với điều này. Tôi cũng đã nói chuyện nhiều lần với Mourinho, ông ấy đã cho tôi những lời khuyên bổ ích. Bởi vậy, tôi đã quyết định làm việc cùng ông ấy. Tôi trở lại Old Trafford phần nhiều vì Mourinho. Tôi chắc chắn rằng ông ấy có thể giúp tôi cải thiện, chơi tốt hơn và là một con người tốt hơn. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có sự kết hợp tuyệt vời giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn. Tôi không muốn nhắc lại quá khứ, hiện tại tôi chỉ muốn cố gắng hết sức giúp M.U thu về những chiến thắng”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.
Morata va Varane giup MU co duoc tien ve Pogba hinh anh 2
Morata và Varane thuyết phục tiền vệ Pogba trở lại M.U
Mourinho là người đã cho Morata ra mắt Real Madrid tháng 12 năm 2010. Trong khi đó, Varane là viên ngọc quý mà “Người đặc biệt” từng rất muốn đưa về Old Trafford. Nếu như Morata là đồng đội của Pogba ở Juventus thì Varane đã sát cánh cùng tân binh Quỷ đỏ trong màu áo ĐTQG Pháp. Rõ ràng việc M.U mua thành công Pogba có đóng góp rất lớn từ bộ đôi của Real Madrid, họ đã tác động để cầu thủ sinh năm 1993 quyết định theo chân Mourinho trở lại Old Trafford.

Màn trình diễn của Paul Pogba ở Juventus mùa 2015/16


T.N

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X