Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata mời gọi James ở lại Real, từ chối M.U

Thứ Năm 08/06/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả hai ngôi sao tài năng Alvaro Morata và James Rodriguez đều đang được liên hệ rời khỏi Real Madrid vào lúc này. Dẫu vậy, tiền đạo Morata vẫn mong muốn cả hai sẽ cùng được chơi bóng với nhau ở mùa giải tới.
Morata moi goi James o lai Real, tu choi MU hinh anh
Morata muốn được là đồng đội của James thêm 1 mùa giải

Tiền đạo Alvaro Morata hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Man United. Truyền thông Anh đưa tin rằng đội chủ sân Old Trafford đã gửi một lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi con số 52 triệu bảng đã bị phía Real từ chối phũ phàng trước đó.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, James Rodriguez cũng đã được đồn đoán sẽ đầu quân cho đội bóng thành Manchester với mức giá chỉ 42 triệu bảng. Với thái độ và cách cư xử trong thời gian gần đây, việc cầu thủ người Colombia chia tay sân Bernabeu hè này cũng có thể đoán trước, dù bến đỗ có phải là Man United hay không.

Bộ đôi dự bị hạng sang của Real Madrid vừa đối đầu nhau khi hai đội tuyển Tây Ban Nha và Colombia chạm trán đêm qua. Morata là người gây ấn tượng hơn với một pha đánh đầu ghi bàn san hòa tỉ số 2-2 ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Morata cho biết anh hy vọng sẽ tiếp tục được chơi bóng cùng James ở mùa giải 2017/18 và mong rằng cầu thủ người Colombia sẽ suy nghĩ kỹ về việc chia tay nhà vô địch châu Âu.

“Tôi không biết trước tương lai nhưng có thể chúng tôi vẫn sẽ là đồng đội của nhau trong năm tới. Hy vọng rằng James sẽ không rời khỏi Real vì tôi rất thích cậu ấy. James là một cầu thủ rất tuyệt vời”.

Từ đầu năm 2016 tới giờ, Morata đã ghi được 8 bàn thắng cho đội tuyển Tây Ban Nha, con số mà chỉ có David Silva đuổi kịp. Và ngôi sao 24 tuổi cho biết anh rất vui mừng khi được lĩnh xướng hàng công “Bò tót” vào lúc này.

“Bạn luôn muốn được chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha. Tôi luôn muốn khoác áo đội tuyển, trừ khi gặp phải một chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi đã vùng lên và chơi áp đảo trong những phút cuối. Tuy không có được chiến thắng nhưng đây là một tín hiệu tốt bởi đó có thể là cách mà chúng tôi phản ứng sau khi bị dẫn trước ở một trận tứ kết hay bán kết của World Cup”.
Alvaro Morata sẽ là cứu cánh cho Mourinho và hàng công M.U
Mặc dù vừa mới giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid nhưng tiền đạo Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ chia tay sân Bernabeu vào mùa hè. Điểm đến...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X