Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Morata và Giroud sẽ giúp hàng công Chelsea bùng nổ"

Thứ Bảy 10/11/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianfranco Zola nói về hàng công Chelsea, trợ lý của HLV Sarri khẳng định Alvaro Morata và Olivier Giroud sẽ giúp The Blues mang về rất nhiều bàn thắng trong thời gian tới.

Morata và Giroud đều đang chơi tốt


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này, bộ đôi Alvaro Morata và Olivier Giroud gây thất vọng rất lớn. Hai cầu thủ này thay nhau đá chính nhưng đều không thể hiện được khả năng của mình, điều đó khiến hàng công Chelsea phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard. Tuy nhiên, tình hình hiện tại đã rất khác.
Gianfranco Zola nói về hàng công Chelsea hình ảnh

Giroud và Morata đang chơi rất tốt


Morata đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục ghi bàn khi Eden Hazard không thể ra sân vì chấn thương. 3 trận gần nhất, Morata có 3 bàn. Xa hơn, anh ghi 5 bàn trong 6 trận gần đây nhất. Phong độ ấn tượng của cựu sao Real giúp Chelsea đều đặn giành những chiến thắng.

Olivier Giroud cũng đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này. Trong trận đấu với BATE cách đây ít ngày, cầu thủ người Pháp là người ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng ở Europa League.


Zola khen ngợi Giroud và Morata


Gianfranco Zola nói về hàng công Chelsea, trợ lý của HLV Sarri khẳng định Alvaro Morata và Olivier Giroud sẽ giúp The Blues mang về rất nhiều bàn thắng trong thời gian tới.
Giroud Morata

Zola tin Giroud và Morata sẽ bùng nổ trong thời gian tới


“HLV Sarri luôn yêu cầu tất cả các cầu thủ phải cải thiện khả năng của mình, đặc biệt là các tiền đạo. Ông ấy muốn Giroud và Morata phải không ngừng nỗ lực, những thay đổi của họ đang khiến tôi, NHM và BLĐ Chelsea cảm thấy rất hài lòng”.

“Giroud và Morata liên tục ghi bàn khi được trao cơ hội, tôi nghĩ rằng họ đang tìm được phong độ tốt nhất của mình. Tôi muốn họ tiếp tục duy trì cảm hứng ghi bàn, tôi tin rằng hai cầu thủ này sẽ đem về rất nhiều bàn thắng cho Chelsea trong thời gian tới”.

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh, Chelsea vs Everton, với lợi thế được đá trên sân nhà, mục tiêu của thầy trò Sarri chắc chắn là 3 điểm. Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Man City sẽ có trận đấu khó khăn với M.U, bởi vậy nếu đánh bại Everton, Chelsea sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách hoặc thậm chí là vượt mặt Man xanh trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X