Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Morata và Giroud không thể thay thế Diego Costa"

Thứ Bảy 02/06/2018 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ, Frank Sinclair phát biểu về Chelsea, ông khẳng định Alvaro Morata và Olivier Giroud không thể thay thế Diego Costa.

Morata và Giroud không thể thay thế Diego Costa


HLV Conte đã quyết định không sử dụng tiền đạo Diego Costa ở mùa giải này, mâu thuẫn với chân sút người TBN khiến nhà cầm quân người Italia quyết định loại bỏ cựu sao Atletico Madrid.
 Frank Sinclair phát biểu về Chelsea hình ảnh

Sinclair tin Giroud va Morata không thể thay thế Diego Costa


Sau khi quyết định không sử dụng Diego Costa, Chelsea đã đưa về Alvaro Morata từ Real Madrid, Los Blancos bỏ ra 70 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992. Song Morata đã gây thất vọng.

Morata bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Việc cầu thủ 26 tuổi gây thất vọng khiến Chelsea phải đưa về Giroud vào tháng 1 vừa qua. Cựu sao Arsenal chơi khá tốt khi cập bến The Blues.

Tuy nhiên, người cũ Frank Sinclair phát biểu về Chelsea, ông khẳng định Alvaro Morata và Olivier Giroud không thể thay thế Diego Costa.

“Chelsea cần một tiền đạo mới, Morata đã không thể thay thế Costa, Giroud cũng không thể đáp ứng yêu cầu, Chelsea cần một tiền đạo tốt ở Hè 2018, tôi nghĩ rằng họ phải đưa về một tiền đạo ở đẳng cấp cao”.

“Tôi hy vọng Chelsea sẽ đưa về một tiền đạo tốt ở Hè này, tôi muốn Icardi hay Lewandowski tới Stamford Bridge, họ sẽ thay thế vị trí do Diego Costa bỏ lại”.

Frank Sinclair khẳng định Chelsea gặp khó ở kỳ CN Hè 2018

Chelsea đã không thể giành vé dự Champions League 2018, điều này khiến họ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ những cầu thủ lớn. Frank Sinclair khẳng định Chelsea gặp khó trong việc mua sắm cầu thủ ở kỳ CN Hè 2018.
mauro icardi cua Inter

Sinclair tin rằng Chelsea phải mua Icardi để thay Diego Costa


“Những ngôi sao lớn đều mong muốn được tham dự Champions League, Chelsea không thể đáp ứng yêu cầu này. Bởi vậy, tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp khó khăn trong việc đưa về những ngôi sao lớn. Chelsea sẽ phải chi rất nhiều tiền vào Hè này”.

“Khi không có vé dự Champions League, họ buộc phải đáp ứng mức lương rất cao cho những ngôi sao lớn. Tôi tin rằng Chelsea sẽ phải chi ít nhất 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X