Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: “Tôi mắc nợ Conte”

Chủ Nhật 23/07/2017 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh kỷ lục của Chelsea dành bao lời có cánh cho HLV Italia, người vốn đã suýt nên duyên thầy trò với anh từ cách đây 3 năm ở Juventus.

Alvaro Morata đã chính thức gia nhập Chelsea với giá chuyển nhượng 58 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. 99,9% trong lần này, tiền đạo Tây Ban Nha sẽ được làm việc dưới trướng Antonio Conte, HLV người Ý từng suýt nên duyên thầy trò với anh từ cách đây 3 năm ở Juventus.

Morata Toi mac no Conte hinh anh
Morata sau cùng cũng về dưới trướng Conte, ở Chelsea

Cụ thể trong mùa hè 2014, chính Conte đã đề đạt chiêu mộ Morata từ Real Madrid và thành công. Tuy nhiên trước khi Morata cập bến thành Turin thì Conte cũng đã ra đi để tiếp quản vị trí ghế nóng trên ĐTQG Italia. Mới đây, tân binh đắt giá của Chelsea đã lên tiếng chia sẻ về quá khứ lỡ hẹn đáng tiếc với vị chiến lược gia của Juventus khi đó:

“Hồi ấy, Conte là người tin tưởng tôi nhất, dù thậm chí tôi còn không thi đấu trong đội hình của ông ấy. Conte muốn tôi gia nhập Juventus, nhưng lại ra đi trước ngày tôi đến và sau cùng, chúng tôi đã tương phùng ở Chelsea. Ông ấy thấu hiểu tôi hơn cả những gì tôi tưởng tượng và đó là điều rất quan trọng, nó tạo động lực lớn cho bạn tập luyện và thi đấu tốt.”

“Có thể nói, tôi mắc nợ Conte vì ông ấy là vị HLV hiếm hoi luôn tin tưởng tôi, khao khát tôi, là người khiến tôi cảm thấy mình có thể đạt đến đẳng cấp cao nhất. Cuối cùng thì tôi cũng đã có được diễm phúc đó, được làm việc dưới trướng Conte.”

Morata dự kiến sẽ ra mắt Chelsea trong những trận đấu giao hữu ở Singapore gặp Bayern Munich và Inter Milan trong khuôn khổ International Champions Cup. Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ chính thức chào hàng nước Anh bằng trận tranh siêu cúp Community Shield với Arsenal đầu tháng Tám tới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X