Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Tôi đã nghĩ đến chuyện rời Chelsea trở lại TBN hoặc Italia"

Thứ Ba 04/09/2018 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata phát biểu về Chelsea, ngôi sao 26 tuổi tiết lộ đã có thời điểm muốn rời Stamford Bridge để trở lại Tây Ban Nha hoặc Italia ở Hè 2018.

Morata gây thất vọng ở mùa giải vừa qua


Sau khi loại bỏ Diego Costa, HLV Conte khiến Chelsea phải mất tới 70 triệu bảng để đưa về Alvaro Morata từ Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Costa để lại, nhưng rất tiếc anh không làm được điều đó.
Thi đấu thất vọng, Alvaro Morata phát biểu về Chelsea hình ảnh

Alvaro Morata gây thất vọng rất lớn ở mùa giải vừa qua


Ngôi sao sinh năm 1992 thi đấu thất vọng trên hàng công của Chelsea, anh chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017/18. Chân sút 26 tuổi tranh chấp kém và thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Phong độ tệ hại của Morata là một trong những lý do khiến Chelsea không giành vé dự Champions League mùa này.

Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình, Morata được đưa vào danh sách thanh lý. HLV Sarri chấp nhận bán cầu thủ 26 tuổi để đưa về học trò cũ Gonzalo Higuain từ Juventus, song Chelsea đã không thể có cầu thủ người Argentina và Morata tiếp tục khoác áo The Blues.

Morata tiết lộ đã có thời điểm muốn rời Chelsea

Alvaro Morata phát biểu về Chelsea, ngôi sao 26 tuổi tiết lộ đã có thời điểm muốn rời Stamford Bridge để trở lại Tây Ban Nha hoặc Italia ở Hè 2018.
Morata nhuong cho cho Giroud o phut 61

Morata tiết lộ đã từng nghĩ đến chuyện rời Chelsea ở Hè 2018


“Mùa giải vừa qua tôi đã không hạnh phúc, thậm chí đó là một mùa giải thạm họa. Tôi không ghi được nhiều bàn thắng, tôi gặp khó ở Ngoại hạng Anh, tôi cảm thấy thất vọng với bản thân mình. Tôi ra sân và thậm chí không biết mình đang ở đâu”.

“Đã có thời điểm tôi suy nghĩ đến việc trở lại Italia và Tây Ban Nha, tôi nghĩ những giải đấu đó phù hợp với bản thân mình hơn. Tuy nhiên, sau khi suy nghĩ kỹ và nhận những lời khuyên tôi đã quyết định ở lại để chứng tỏ khả năng của mình”.

Morata mới ghi được 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Tây Ban Nha ngôi sao 26 tuổi đã được HLV Luis Enrique triệu tập.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X