Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Tôi chưa từng nghĩ đến chuyện rời Chelsea"

Thứ Hai 20/08/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata khẳng định anh chưa từng nghĩ đến việc rời Chelsea và mong muốn trở thành chân sút chủ lực của đội bóng thành London.

Morata phủ nhận tin đồn muốn rời Chelsea

Morata mới ghi được 1 bàn thắng ở Premier League trong năm 2018. Điều đó khiến cho những tin đồn về tương lai của anh bị truyền thông dấy lên. Rất nhiều cái tên ở Serie A cũng như La Liga đã được liên hệ với Morata trong thời gian gần đây.

Nhưng ngôi sao 25 tuổi đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của tân HLV Sarri. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng mới đóng góp 1 bàn trong chiến thắng của The Blues trước kình địch Arsenal hôm thứ Bảy.

Morata phát biểu về tin đồn rời Chelsea hình ảnh

Morata phủ nhận tin đồn muốn rời Chelsea


Và trong bài phát biểu mới đây, Morata quyết tâm xóa hết những vấn đề của mình ở Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri.

“Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi. Với tôi, quyết định ở lại là rất dễ dàng. Tôi có thể trở lại Tây Ban Nha hoặc Italia. Ở đó, mọi người tin tưởng vào tôi. Nhưng tôi muốn thay đổi mọi thứ ở đây. Tôi muốn làm điều đó, không phải vì những kẻ thù ghét tôi mà tôi muốn cố gắng cho chính tôi và cho Chelsea.

“Tôi đang tính chuyện mua nhà và tôi mong muốn có những đứa bé lớn lên và đi học ở đây. Tôi rất hạnh phúc và đây mới chỉ là khởi đầu của mùa giải mới. Tại sao tôi lại không hạnh phúc chứ. Tôi muốn thay đổi suy nghĩ của những người cho rằng tôi không hạnh phúc.

“Đó là lý do tôi ở lại đây. Còn nếu Chelsea nói rằng tôi không phù hợp với kế hoạch của đội bóng thì tôi sẽ ra đi.

“Điều quan trọng nhất là cách chúng tôi thi đấu. Mùa trước, tôi được giao nhiệm vụ đón bóng từ những đường chuyền vượt tuyến và làm tường. Nhưng chơi bóng bổng không phải sở trường của tôi. Giờ thi tôi có thể tấn công vào các khoảng trống. Tôi có thể đá một chạm và đén những vị trí tốt nhất để đón các quả tạt. Mọi thứ có vẻ đã tốt hơn nhiều với tôi”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X