Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiết lộ những lời khuyên từ Zidane khi cập bến Chelsea

Thứ Năm 09/11/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Alvaro Morata đã tiết lộ những gì HLV Zinedine Zidane nói với mình khi cập bến Chelsea.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata chơi cực tốt trong màu áo Real Madrid. Song anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, bởi HLV Zidane ưu ái đồng hương Benzema. Ngay cả khi chân sút người Pháp không ghi bàn trong vài trận liên tục, anh vẫn là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong trong đội hình của Los Blancos. Chính điều này khiến Morata chán nản và bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Anh nhận được rất nhiều lời đề nghị, cuối cùng cầu thủ này đã quyết định đến Chelsea.
Tien dao Alvaro Morata noi ve HLV Zidane hinh anh
Morata đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Đội bóng đá thành London phải bỏ ra 70 triệu bảng để có tiền đạo Morata, đó là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng này. Nhưng Chelsea cũng không phải tiếc nuối về số tiền đã bỏ ra bởi cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi rất tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có 7 bàn thắng ở Premier League, chỉ kém 1 bàn so với 2 người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Harry Kane và Sergio Aguero. Nếu tính cả 3 đường kiến tạo thành bàn, một mình cầu thủ 25 tuổi góp dấu giày vào 55% số bàn thắng của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh.
Real Madrid chốt Eden Hazard vào Hè 2018
Theo Don Balon, Real Madrid tuyên bố sẽ chiêu mộ bằng được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở phiên chợ Hè 2018.
Trong một phát biểu mới nhất, Alvaro Morata của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn HLV  Zinedine Zidane: “Tôi cảm ơn ông ấy vì đã dành cho tôi cơ hội được ra sân trong màu áo Real Madrid. Ông ấy đã đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích để tôi có thể hoàn thiện bản thân mình hơn. Dưới sự dẫn dắt của Zidane, tôi đã có những danh hiệu lớn cùng Real Madrid. Mọi cầu thủ đều muốn vô địch Champions League, và tôi đã có được danh hiệu này nhờ ông ấy”.
Tien dao Alvaro Morata noi ve HLV Zidane hinh anh 2
Morata đã tiết lộ những gì HLV Zinedine Zidane nói với mình khi cập bến Chelsea
Morata cũng đã tiết lộ những gì HLV Zinedine Zidane nói với mình khi cập bến Chelsea: “Khi tôi có ý tưởng cập bến Chelsea, ông ấy nói rằng tôi cần kiên nhẫn tại Real nhưng cũng rất ủng hộ nếu tôi có ý định ra đi để phát triển sự nghiệp. Thực ra Zidane muốn tôi ở lại, nhưng khi tôi phân tích tương lai của mình ông ấy đã ủng hộ quyết định của tôi. Tôi muốn trở thành cầu thủ quan trọng của ĐT Tây Ban Nha, Zidane ủng hộ điều đó. Ông ấy khuyên tôi không ngừng phát triển và rèn luyện thể hình, thể lực để có thể đá tốt ở Premeir League. Tôi cảm ơn ông ấy rất nhiều vì những lời khuyên cho mình”.

Lê Hường (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X