Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiết lộ lý do từ chối Man Utd

Thứ Bảy 16/09/2017 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, những tưởng tiền đạo Alvaro Morata sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ, nhưng cuối cùng bến đỗ của anh lại là Chelsea.


Sau khi chuyển sang Premier League, Alvaro Morata đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 4 trận. Từng có những lời đề nghị từ phía Man United, nhưng giờ đây chân sút người Tây Ban Nha đang tận hưởng cuộc sống tại Chelsea của mình. Trước vòng đấu thứ 5, anh đã có những lời phát biểu trước truyền thông về vụ chuyển nhượng trong mùa hè.
 
“Tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị” – Alvaro Morata cho biết. “Man United, Chelsea, và từ các giải đấu khác nữa. Đó là một tình huống tốt cho tôi. Nhưng rồi điều quan trọng nhất đã xảy ra, HLV Antonio Conte đã gọi cho tôi và ông ấy muốn tôi gia nhập Chelsea. Vào đầu mùa hè, tôi không nghĩ rằng họ muốn có mình, tôi không nghĩ cánh cửa gia nhập Chelsea sẽ mở. Lúc đó, tôi nghĩ họ đã có Lukaku, hoặc một chân sút nào đó, tôi không biết.”
Morata
Morata đang có phong độ rất cao tại Chelsea

“Nhưng cuộc trò chuyện với Conte đã thay đổi tất cả. Tôi cảm thấy mình nợ ông ấy, không chỉ trong mùa hè này mà từ hồi ở Juventus, ông ấy chiêu mộ tôi nhưng rồi lại ra đi ngay sau đó. Tôi luôn muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông ấy. Và khi cơ hội đến, tôi thậm chí còn không suy nghĩ đến lần thứ 2 và quyết định đầu quân cho Chelsea ngay lập tức.”
 
Chuyển sang Chelsea với mức giá 60 triệu bảng, Alvaro Morata được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Diego Costa. Tuy nhiên, anh tiết lộ đáng lẽ ra thương vụ còn có thể hoàn tất từ mùa hè năm ngoái (2016). Morata nói: “Vâng, chúng tôi đã tiến đến rất gần cho một thỏa thuận, nhưng cuối cùng nó đã không xảy ra. Tôi nhớ Cesar Azpilicueta đã rất bực tức, vì anh ấy thậm chí đã bắt đầu tìm nhà cho tôi.”
 
“Chúng tôi thậm chí đã có những người môi giới bất động sản, và Cesar đã sắp xếp mọi thứ. Khi tôi nói chuyện với Conte vào mùa hè năm ngoái, tôi đã khẳng định nếu rời Real Madrid, tôi sẽ chỉ chuyển tới Chelsea. Lúc đó, tôi đã dự đoán Chelsea sẽ vô địch trong mùa giải này. Mọi chuyện diễn ra chính xác như vậy, và bây giờ chúng tôi cần phải lặp lại thành tích đó.” 

Cựu sao Chelsea khẳng định Lukaku hay hơn Morata
Alvaro Morata đã gây ấn tượng trong quãng thời gian ngắn khoác áo Chelsea nhưng cựu cầu thủ Graeme Le Saux tin rằng Lukaku vẫn “ngon hơn”.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X