Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiết lộ lý do chơi thất vọng ở mùa giải này

Thứ Tư 14/02/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata thừa nhận rằng những chấn thương khiến anh không lấy lại được phong độ tốt nhất.

Hè 2017, tiền đạo Morata cập bến Chelsea với giá 70 triệu bảng, ngôi sao người Tây Ban Nha thế chỗ của đồng hương Diego Costa, người đã bị HLV Conte loại bỏ vì mâu thuẫn. Chân sút sinh năm 1992 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở Premier League với 10 pha lập công, song như thế là chưa đủ đáp ứng những kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Stamford Bridge. Cựu sao Real bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn, theo thống kê anh đã 6 lần không ghi bàn trong tư thế đối mặt ở Premier League.
Tin tuc bong da Anh Tien dao Morata than van vi chan thuong hinh anh
Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Chelsea
Chính việc tiền đạo Alvaro Morata không chơi ấn tượng khiến Chelsea phải đưa về Olivier Giroud, với sự có mặt của tân binh người Pháp cầu thủ 25 tuổi sẽ gặp phải rất nhiều áp lực cạnh tranh vị trí. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận rằng những chấn thương khiến anh không lấy lại được phong độ tốt nhất: “Tôi phải thừa nhận rằng Conte đặt rất nhiều niềm tin vào tôi, đó là sự thật. Trong mỗi buổi tập, ông ấy đều động viên tôi cố gắng phát huy những phẩm chất tốt nhất của mình”.
Dư âm Chelsea 3-0 West Brom: Giroud sẽ là người hùng giải cứu Conte
Trong lần đầu tiên được xuất phát ở Premier League cho Chelsea, Giroud đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Chân sút người Pháp hứa hẹn sẽ là một phương án hiệu quả để HLV...
"Chelsea là một câu lạc bộ lớn, tôi ấn tượng với tham vọng của đội bóng qua từng mùa giải, tôi muốn cùng Chelsea giành những danh hiệu. Môi trường bóng đá ở đây đề cao yếu tố thể lực, tôi phải thừa nhận rằng mình bị choáng ngợp với điều này. Tôi đang cố gắng để cải thiện thể lực và khả năng tranh chấp, nhưng phải thừa nhận rằng những chấn thương khiến tôi gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phong độ tốt nhất. Ngay ở thời điểm hiện tại những cơn đau khiến tôi không thể vào bóng với tâm lý tự tin nhất”, Morata tiếp tục.
Tin tuc bong da Anh Tien dao Morata than van vi chan thuong hinh anh 2
 Alvaro Morata khẳng định chấn thương khiến anh chưa có phong độ tốt nhất
Trong trận đấu với West Brom, Alvaro Morata của Chelsea đã được HLV Conte sử dụng trong 20 phút cuối trận, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn cho thấy cảm giác bóng khá tốt, anh chính là người kiến tạo để Hazard nâng tỉ số lên 3-0. Với sự xuất hiện của Giroud, sự cạnh tranh vị trí sẽ là rất lớn, điều đó khiến chân sút 25 tuổi phải nỗ lực nhiều hơn. 

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X