Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Morata ở lại Chelsea, từ chối Juventus

Thứ Tư 16/05/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Hernan Crespo khuyên Morata ở lại Chelsea. Anh cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha sau một mùa giải đầy thăng trầm tại sân Stamford Bridge.
Tiền đạo Alvaro Morata đã trải qua một mùa giải đầy sóng gió tại Stamford Bridge sau khi chuyển tới đây vào hè năm ngoái.

Morata ghi được 15 bàn cho Chelsea nhưng gặp nhiều khó khăn để tìm kiếm phong độ cũng như thể lực tốt nhất. Theo nhiều tin đồn, Juventus đã sẵn sàng mua Morata về lại thành Turin vào mùa hè.

Huyền thoại khuyên Morata ở lại Chelsea, từ chối Juventus hình ảnh

Crespo khuyên Morata ở lại Chelsea


Nhưng cựu tiền đạo Hernan Crespo cho rằng Morata nên ở lại Chelsea nếu như anh đang có một cuộc sống hạnh phúc tại đây.

“Tôi nghĩ Morata là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng đã giành được rất nhiều danh hiệu.

“Nhưng các CĐV Chelsea cần phải kiên nhẫn. Cậu ấy đã thể hiện mình là một tiền đạo tốt. Nhưng thông thường khi bạn chơi cho một đội bóng lớn, rất khó để giữ đẳng cấp cao trong suốt cả một năm. Trong quá khứ, cậu ấy cũng từng trải qua một khoảng thời gian như vậy. Nhưng lúc đó đơn giản là cậu ấy còn trẻ.

“Morata có thể là tương lai của Chelsea nhưng mọi chuyện còn phụ thuộc vào chính cậu ấy. Điều quan trọng là cậu ấy phải cảm thấy hạnh phúc. Nếu cậu ấy hạnh phúc ở Chelsea và có thể chơi tốt trong đội hình này thì ai cũng sẽ vui vẻ. Nhưng nếu Morata muốn trở lại Juventus và tìm kiếm trải nghiệm khác thì hãy cùng chờ xem.

“Trải nghiệm của tôi ở Chelsea khác với Morata. Khi đó tôi lớn tuổi hơn cậu ấy. Lúc đó tôi đã qua thời điểm thăng hoa nhất. Premier League khi đó cũng không phải giải đấu tốt nhất thế giới. Ở thời của tôi, Serie A mới là giải đấu tốt nhất. Ban đầu AC Milan liên hệ với tôi. Rồi sau đó là Inter.

“Khi đó tôi gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường xung quanh. Tôi sẽ khuyên Morata ở lại Chelsea. Hãy thể hiện những gì tốt nhất ở đó bởi vì cậu đang chơi ở giải đấu tốt nhất thế giới. Chelsea hoàn toàn có thể giành danh hiệu vô địch một lần nữa. Và bây giờ, họ có một quyết định lớn hơn phải thực hiện là có nên gắn bó với Conte hay không”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X