Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata sắp tái hợp James Rodriguez?

Thứ Bảy 31/03/2018 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Bayern Munich mua Alvaro Morata trong trường hợp Robert Lewandowski cập bến Real Madrid ở Hè 2018.

Real Madrid đang rất muốn có Lewandowski

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski luôn là một trong những cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của Bayern Munich. Anh được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc và ổn định nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại.
Bayern Munich mua Alvaro Morata thay Lewandowski hinh anh

Real muốn có Lewandowski ở Hè 2018

Mùa giải này chân sút người Ba Lan tiếp tục chơi ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 23 bàn sau 21 lần đá chính ở Bundesliga, nếu tính trên mọi mặt trận anh đã có 32 bàn thắng. Ngôi sao 29 tuổi đang giúp “Hùm xám” tiến gần hơn đến những danh hiệu.

Phong độ ấn tượng của Robert Lewandowski giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real muốn có Lewandowski, Los Blancos đang nhắm cầu thủ 29 tuổi thay Karim Benzema. Họ chấp nhận chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này, Kền kền trắng cũng sẵn sàng trả lương siêu khủng cho ngôi sao người Ba Lan.

Bayern nhắm Morata thay Lewandowski

Mặc dù Bayern Munich tuyên bố không bán Lewandowski, nhưng sức hút từ phía Real vẫn khiến họ lo lắng. Song song với việc giữ chân cầu thủ 29 tuổi, đội bóng của nước Đức cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
Morata

Bayern Munich mua Alvaro Morata thay Lewandowski

Theo AS, Bayern Munich mua Alvaro Morata trong trường hợp Robert Lewandowski cập bến Real Madrid ở Hè 2018. Ngôi sao người Tây Ban Nha cập bến The Blues ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng, nhưng anh đang chơi thất vọng ở Stamford Bridge. Đã có những tin đồn cho rằng Morata có thể rời Chelsea ở Hè này.

Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình, Bayern Munich chấp nhận chi ra 70 triệu bảng. Họ hy vọng số tiền này có thể thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình. Tới Bayern, Morata sẽ được chơi bên cạnh James Rodriguez, đồng đội cũ của anh ở Real Madrid. Đội bóng thành London đang quan tâm Cavani, khả năng họ bán Morata và đưa về chân sút của PSG cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong trường hợp Bayern Munich mua Alvaro Morata không thành công, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Timo Werner và Edinson Cavani là những ngôi sao cũng đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Đức. 

Phong độ của Morata ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X