Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata sắp chuyển tới thi đấu ở Bundesliga

Chủ Nhật 13/01/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mượn Alvaro Morata đội bóng của nước Đức sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Morata đang tìm CLB mới


Alvaro Morata đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 không chứng tỏ được khả năng của mình ở Chelsea, anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn và thường xuyên dính chấn thương. Tiền đạo người TBN chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà The Blues bỏ ra để có anh từ Real Madrid.
 
Nóng Bayern Munich muốn mượn Alvaro Morata hình ảnh

Alvaro Morata đàm phán tìm CLB mới


Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi mới có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu quan trọng của đội bóng thành London tiền đạo này thường xuyên gây thất vọng. Morata đang gặp phải áp lực rất lớn, sức ép từ BLĐ và NHM đội chủ sân Stamford Bridge khiến cầu thủ này chán nản.

Theo nhiều nguồn tin, Morata đang tìm bến đỗ mới. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1992 đang tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Sevilla, Barca, PSG và Atletico Madrid là những CLB muốn có ngôi sao người TBN.


Thêm một đội bóng muốn có Morata


Bayern Munich muốn mượn Alvaro Morata đội bóng của nước Đức sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.
 
Alvaro Morata

Bayern Munich muốn có Alvaro Morata


Biết được thông tin Morata muốn rời nước Anh, Bayern đã vào cuộc. Đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga chấp nhận mượn cựu sao Real từ nay đến cuối mùa giải, nếu cầu thủ này đá tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Hiện Chelsea đang đàm phán mua tiền đạo mới, họ sẽ ngay lập tức nhả Morata nếu đưa về một chân sút tốt hơn. Callum Wilson và Gonzalo Higuain là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London. Chelsea chấp nhận chi 50 triệu bảng mua Wilson, song Bournemouth đòi 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn mượn Higuain tới cuối mùa giải, song Juventus buộc Chelsea phải mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa với giá 32 triệu bảng mới chấp nhận để anh tới Premier League.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X