Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Morata rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn"

Thứ Sáu 12/10/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve Nicol phát biểu về Alvaro Morata, cựu sao Liverpool khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn.

Alvaro Morata sớm rời Chelsea


Hè 2017, tiền đạo Alvaro Morata cập bến Chelsea từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng. Ngôi sao người TBN được kỳ vọng sẽ thay thế Diego Costa, song cầu thủ sinh năm 1992 lại gây thất vọng rất lớn. Mùa vừa rồi anh chỉ ghi 11 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
Steve Nicol phát biểu về Alvaro Morata hình ảnh

Alvaro Morata gây thất vọng từ khi đến Chelsea


Chính phong độ tệ hại của cầu thủ 26 tuổi là một trong những lý do khiến Chelsea nằm ngoài Top 4, HLV Conte sau đó bị sa thải. Hè 2018, Morata bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên, việc Chelsea không mua được Higuain khiến HLV Sarri buộc phải giữ chân Morata.

Giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ người TBN tiếp tục gây thất vọng. Morata trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ghi bàn. 2 trận gần đây anh đã ghi bàn trở lại, song Steve Nicol phát biểu về Alvaro Morata, cựu sao Liverpool khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha rời Chelsea chỉ là chuyện sớm muộn.

“Cậu ấy chỉ ghi được 3 bàn sau 20 lần ra sân trong năm 2018, cậu ấy không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ rằng Morata sẽ không thể tỏa sáng ở Chelsea, cậu ấy sẽ sớm phải rời Stamford Bridge”.

“Olivier Giroud sẽ tiếp tục đá chính dù Morata đã ghi bàn trong hai trận gần đây, tôi nghĩ rằng HLV Sarri đánh giá cao vai trò của Giroud hơn Morata. Muốn vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League, Chelsea phải có một tiền đạo giỏi”.
 
Morata choi rat te khi Chelsea danh bai PAOK.

Nicol tin rằng Morata sẽ sớm rời Chelsea


“Cả Morata và Giroud đều không đáp ứng được kỳ vọng, Chelsea cần một chân sút đẳng cấp hơn. Nếu phải bán Morata hoặc Giroud, Morata sẽ phải ra đi bởi cậu ấy không chấp nhận ngồi dự bị”.

“Morata đang thiếu sự tự tin và không hợp với môi trường bóng đá ở Anh, cậu ấy sẽ rời Chelsea trong tương lai gần. Nếu Chelsea không có danh hiệu lớn ở mùa giải này, tôi nghĩ Morata sẽ ra đi vào Hè năm 2019”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X