Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea ra quyết định lớn về tương lai của mình

Thứ Bảy 04/08/2018 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata ra quyết định về tương lai. Tiền đạo của Chelsea xác nhận chưa từng nghĩ tới việc rời khỏi sân Stamford Bridge trong mùa hè này.

Morata trải qua mùa giải tệ hại


Alvaro Morata gia nhập Chelsea mùa hè năm 2017 với giá 60 triệu bảng từ Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha có khởi đầu khá tốt tại đội bóng thành London song ngày càng bộc lộ những yếu điểm về thể lực.

Kết thúc mùa 2017/18, Morata có 15 bàn thắng sau 48 trận. Tuy nhiên, con số đó vẫn chưa nói lên được hết bản năng săn bàn bị mai một của anh. Morata bỏ lỡ vô số cơ hội khiến Chelsea đánh rơi nhiều điểm số tại Premier League.

Alvaro Morata ra quyết định về tương lai hình ảnh

Morata ra quyết định về tương lai


Tới cuối mùa, Morata mất suất đá chính tại Chelsea vào tay Olivier Giroud. Đi kèm với đó, có rất nhiều thông tin anh sẽ rời sân Stamford Bridge ngay trong hè này.

Không muốn ra đi


Trước mùa mới 2018/19, Chelsea sa thải Antonio Conte để thay bằng Maurizio Sarri. Morata tự tin sẽ tỏa sáng dưới thời HLV mới và cho biết chưa từng nghĩ tới việc tìm bến đỗ khác. “Ngay ngày đầu tiên của mùa giải, tôi đã gặp Giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia. Tôi nói rõ muốn ở lại CLB”, tờ Mirror trích lời Morata.

Morata co them co hoi khang dinh minh o Chelsea
Anh quyết khẳng định mình tại Chelsea

“Bà ấy nói với tôi rằng: Chúng tôi có rất nhiều niềm tin vào cậu và muốn cậu ở lại. Vì vậy, mọi chuyện không có gì khác. Tất cả đều nói rằng tôi muốn ra đi, rằng tôi không hạnh phúc ở London song điều đó không đúng. Tôi mới chuyển tới một ngôi nhà khác, một căn lớn hơn ở gần trung tâm huấn luyện Cobham.”

“Vợ tôi cảm thấy rất thoải mái. Khi mọi người đang nói về khả năng rời khỏi đây, tôi đã tìm kiếm được ngôi nhà mới. Mọi chuyện đã chấm dứt và tôi không thể chờ thêm tới ngày chủ nhật (trận Community Shield với Man City)”.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X