Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata quyết định sốc ngay trước thềm mùa giải mới

Thứ Bảy 04/08/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số áo của Alvaro Morata ở Chelsea mùa tới sẽ thay đổi, thay vì khoác áo số 9 thì ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đeo áo số 29 ở mùa 2018/19.

Morata quyết định thay đổi số áo


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Morata từ Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định khoác áo số 9 ở sân Stamford Bridge.
 
Số áo của Alvaro Morata ở Chelsea thay đổi từ mùa 201819 hình ảnh

Morata thay đổi số áo ở mùa tới


Mùa giải 2017/18, cầu thủ sinh năm 1992 đã thi đấu không quá thành công. Anh chỉ ghi 11 bàn ở Ngoại hạng Anh, chính việc tiền đạo 26 tuổi chưa chứng tỏ được khả năng của mình là lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự Champions League mùa tới.

Trong những trận giao hữu Hè 2018, Morata cũng chơi không quá nổi bật, anh đá chính 3 trận gần nhất nhưng không ghi bàn. Mới nhất, ngôi sao người Tây Ban Nha đã quyết định tạo ra sự thay đổi.

Số áo của Alvaro Morata ở Chelsea mùa tới sẽ thay đổi, thay vì khoác áo số 9 thì ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ đeo áo số 29 ở mùa 2018/19. Đây cũng là số áo mà Morata đeo ở Real năm 2010.
 

Morata giải thích tại sao thay đổi số áo

 

Alvaro Morata khẳng định quyết định thay đổi số áo từ 9 lên 29 là vì gia đình. Mới đây, Morata và vợ, Alice Campello chia sẻ tin vui hai cậu nhóc Alessandro và Leonardo chào đời cuối tuần trước, đây là lý do khiến anh quyết định thay đổi số áo.
 
Morata o ben ba me con. Anh: NS.

Morata thay đổi số áo vì các con của mình


“Đó là một ngày tôi sẽ không bao giờ quên, tôi đã phải chờ đợi rất lâu để chờ đón khoảnh khắc hai thiên thần ra đời. Tôi hạnh phúc vì có cặp đôi song sinh Alessandro và Leonardo. Gia đình rất quan trọng với tôi, tôi muốn tôn vinh vợ và con của mình”.

“Tôi muốn thêm số 2 vào số áo của mình ở mùa giải tới. Tôi xin lỗi với những người hâm mộ Chelsea vì đã mua áo số 9 của tôi, nhưng hy vọng các bạn hiểu được tâm trạng và suy nghĩ của tôi lúc này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X