Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata phũ Real, chọn Chelsea vì "xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Sáu 21/07/2017 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tân binh 60 triệu bảng rất biết lấy lòng đội bóng mới, mặc dù có phải khiến mái nhà xưa đôi phần hụt hẫng với phát biểu của mình.

Bao lâu sau biến cố không ngờ mà Man Utd và Romelu Lukaku gây nên, Chelsea và Alvaro Morata cũng đã có thể đến được với nhau, mặc cho có phải là miễn cưỡng đi chăng nữa. Tiền đạo 24 chính thức chia tay Real Madrid để cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 60 triệu bảng, biến anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của The Blues cũng như cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử.

Morata phu Real, chon Chelsea vi xuat sac nhat the gioi hinh anh
Real Madrid đang là CLB số một thế giới, nhưng Morata vẫn bỏ qua đội bóng cũ mà tâng bốc Chelsea

Ngay khi đáp chuyến bay xuống London chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế và ra mắt nhà ĐKVĐ Premier League, Morata lập tức nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của cánh báo giới Anh. Trả lời phỏng vấn, tân binh đắt giá rất biết cách lấy lòng đội bóng mới dù cho có phải khiến mái nhà xưa Bernabeu đôi phần hụt hẫng. Morata chia sẻ:

“Tôi gia nhập Chelsea vì đây là CLB xuất sắc nhất thế giới, đơn giản là vậy. Trong khi đó, Antonio Conte cũng là một trong những HLV giỏi nhất bóng đá hiện tại và tôi thực sự hạnh phúc khi sau cùng cũng có cơ hội làm việc với ông ấy, ở Premier League – giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi đã trò chuyện qua với Cesar Azpilicueta và mọi thứ đều đang rất ổn.”

Morata dự kiến có thể chào hàng Chelsea trong những trận đấu thuộc giải giao hữu International Champions Cup 2017 ở Singapore, nơi ông lớn  xứ sương mù sẽ đối đầu những Bayern Munich và Inter Milan. Bằng không, Conte có thể ém hàng tiền đạo 60 triệu bảng của mình cho trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X