Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata nuối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick cho Chelsea

Thứ Hai 05/11/2018 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Alvaro Morata đã có những chia sẻ của mình sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 ở trận đấu tối qua.

Morata bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick bàn thắng

Trong trận đấu muộn tại vòng 11 giải NHA giữa hai CLB Chelsea và Crystal Palace tối 4/11, tiền đạo Morata đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tiền đạo Morata nuối tiếc vì bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick cho Chels hình ảnh
Tiền đạo Morata bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick bàn thắng vào lưới tại vòng 11 giải NHA

Anh chính là cầu thủ có cú đúp bàn thắng giúp Chelsea đánh bại đối phương với tỷ số 3-1. Thậm chí ở những phút cuối trận, tiền đạo Tây Ban Nha còn có thể ghi bàn thắng thứ 3 nếu tận dụng cơ hội tốt hơn trong tình huống đối mặt thủ môn Wayne Hennessey.

Chia sẻ về tình huống bỏ lỡ đáng tiếc này, Morata cho biết: "Tôi thật sự nghĩ mình có thể ghi bàn thứ 3 trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận.

Trong tình huống đó, tôi đã nghĩ Hennessey sẽ đổ người. Tôi đã có thể lập hattrick nên đây không phải ngày hoàn hảo. Mặc dù vậy, điều quan trọng là Chelsea đã có 3 điểm và củng cố vị trí trong Top 3”.

Với 2 pha lập công ở trận này, Morata đã có được 5 bàn thắng và bám sát nhóm dẫn đầu trong cuộc đua Vua phá lưới là Aguero và Hazard đều đã có được 7 bàn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X