Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata nói gì khi bị Hazard chê dùng chân kém?

Thứ Năm 14/09/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alvaro Morata đã có những động thái đáp trả sau khi đồng đội Eden Hazard chê mình dùng chân kém.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea đã phải bỏ ra 70 triệu bảng để có tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Đã có những lo lắng về khả năng thích ứng của chân sút người Tây Ban Nha với môi trường bóng đá ở Premier League. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1992 đã nhanh chóng loại bỏ những sự lo ngại với phong độ rất cao của mình. Theo đó, sau 4 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, Morata đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo. Tất cả số bàn thắng và kiến tạo của cầu thủ 25 tuổi đều được thực hiện bằng đầu.
Tien dao Alvaro Morata dap tra loi nhan xet cua Hazard hinh anh
Eden Hazard chê Morata dùng chân kém
Chứng kiến tiền đạo Morata chỉ ghi bàn và kiến tạo bằng đầu tiền vệ Eden Hazard đã tỏ ra không hài lòng. Anh đã lên tiếng khuyên chân sút người Tây Ban Nha cải thiện khả năng dứt điểm bằng chân: “Tôi đã thấy cậu ấy làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn và kiến tạo bằng đầu, nhưng cậu ấy cần cải thiện khả năng dứt điểm bằng chân. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và sở hữu những kỹ năng săn bàn của một tiền đạo giỏi. Tôi hy vọng sẽ được chứng kiến cậu ấy ghi bàn bằng chân trong thời gian tới”.
Kante khẳng định Bakayoko đủ khả năng thay thế Matic
Tiền vệ Kante vừa lên tiếng tỏ ý tin tưởng tân binh Tiemoue Bakayoko sẽ có thể thay thế Nemanja Matic ở tuyến giữa Chelsea trong tương lai.
Tiền đạo Alvaro Morata đã có những động thái đáp trả sau khi đồng đội Eden Hazard chê mình dùng chân kém: “Tôi chỉ cố gắng ghi bàn và kiến tạo để mang về chiến thắng cho đội bóng của mình. Tất nhiên là khi cơ hội đến bạn phải tận dụng ngay lập tức, thời gian là rất ngắn nên bạn không thể đưa ra quyết định dùng chân hay dùng đầu để tiếp cận pha bóng đó, tôi chỉ xử lý theo bản năng mà thôi. Tất nhiên là tôi sẽ cố gắng cải thiện khả năng dùng chân trong thời gian tới”.
Tien dao Alvaro Morata dap tra loi nhan xet cua Hazard hinh anh 2
Alvaro Morata đáp trả lời nhận xét của Hazard
“Đúng là bóng đá Anh khác với ở Ý và Tây Ban Nha. Bạn không có nhiều thời gian để xử lý bóng, những hậu vệ áp sát rất nhanh và bạn cần đưa ra quyết định trong một thời gian ngắn. Bạn cần duy trì thể lực và tinh thần tốt nhất trong mỗi trận đấu, nếu không có được điều đó bạn sẽ không thể chơi tốt và đồng nghĩa với việc phải nhận những sự chỉ trích. Chúng tôi vừa có một chiến thắng quan trọng trước Qarabag ở Champions League. Tôi hy vọng rằng kinh nghiệm khoác áo Juventus và Real sẽ giúp mình đóng góp vào thành tích chung của Chelsea ở đấu trường lớn nhất châu Âu cấp độ CLB”, tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea tiếp tục.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X