Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata nổ súng trở lại, Conte vui mừng khôn xiết

Thứ Hai 19/03/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Morata đã ghi bàn trở lại trong trận đấu với Leicester vừa qua và điều đó khiến cho HLV Conte vui mừng khôn tả.
Morata no sung tro lai, Conte vui mung khon xiet hinh anh

Tiền đạo Morata tìm lại cảm giác ghi bàn trước Leicester

Tiền đạo Morata đã trải qua một quãng thời gian tồi tệ tại Chelsea gần đây. Cầu thủ người Tây Ban Nha đánh mất hoàn toàn khả năng săn bàn và liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng mới đây, Morata đã ghi bàn trở lại và giúp The Blues giành chiến thắng 2-1 trước Leicester tại vòng tứ kết FA Cup.

Đó là bàn thắng đầu tiên của Morata trong năm 2018 và cũng là bàn đầu tiên sau 13 lần ra sân kể từ ngày lễ tặng quà. Và việc Morata tìm lại được cảm giác ghi bàn khiến HLV Conte thực sự vui mừng.

“Morata đã chơi một trận đấu tốt. Cậu ấy thể hiện quyết tâm cao và đã ghi được một bàn thắng quan trọng. Cậu ấy đã phối hợp tốt với các đồng đội và cũng xử lý xuất sắc trong những tình huống không bóng.

“Morata có tiềm năng lớn. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và đây mới là mùa giải đầu tiên của cậu ấy ở Anh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

Conte cũng dành những lời khen đặc biệt cho N’golo Kante, người đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng và là nhân tố quan trọng đưa Chelsea vượt qua Leicester ngay tại King Power.

“Kante là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy thật phi thường khi có thể tạo ra những màn trình diễn ấn tượng bất cứ khi nào ra sân. Cậu ấy đã chơi một trận đấu xuất sắc trước Barcelona và hôm nay là trước Leicester.

“Nhưng nhìn chung, màn trình diễn của toàn đội đều rất tốt. Chúng tôi cũng phải cảm ơn các CĐV. Họ đã đem đến động lực thi đấu rất lớn cho các cầu thủ”.
Dư âm Leicester 1-2 Chelsea: Sự trở lại của Morata
Tiền đạo Morata đã chơi ấn tượng trong trận đấu Leicester vs Chelsea, chính màn trình diễn thăng hoa của số 9 là một trong những lý do giúp The Blues vào bán...

Pedro là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số ở hiệp phụ sau khi Jamie Vardy giúp Leicester có được bàn gỡ hòa 1-1 quan trọng. Ở vòng bán kết, Chelsea sẽ đối đầu với Southampton và có cơ hội lớn để bước vào trận chung kết FA Cup. Đây cũng là cơ hội tốt để thầy trò Conte có được danh hiệu và cứu vãn phần nào mùa giải bết bát năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X