Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata nhắn Fabregas: "Tôi sẽ nhớ bạn lắm đấy"

Chủ Nhật 06/01/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata chia tay Cesc Fabregas, cầu thủ người TBN đã dành cho F4 những lời động viên, anh cũng khẳng định rất nhớ tiền vệ 31 tuổi.

Cesc Fabregas sắp chia tay Chelsea


Ở mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Việc thường xuyên ngồi dự bị khiến F4 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian tìm bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1987 đã đạt được thỏa thuận tới Monaco làm việc cùng đồng đội cũ Henry, người đang dẫn dắt đội bóng Công quốc.
Alvaro Morata chia tay Cesc Fabregas hình ảnh

Cesc Fabregas sắp chia tay Chelsea


Tối qua, Chelsea có trận đấu với Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, ở trận đấu này F4 được đá chính. Đây là trận đấu cuối cùng của cựu sao Arsenal và Barca trong màu áo Chelsea, sau trận đấu với Nottingham Forest anh sẽ rời Stamford Bridge. Ở trận đấu này, F4 đá hỏng 11m nhưng đội bóng thành London vẫn giành chiến thắng 2-0.

Fabregas nói về Chelsea, cầu thủ người TBN chia sẻ: “Tôi đã thi đấu với hết khả năng của mình ở trận đấu này, mọi người đều hiểu tương lai của tôi. Mọi thứ trôi qua thật nhanh, tôi đã có những kỷ niệm ở Chelsea, chắc chắn tôi sẽ rất nhớ đội bóng này”.


Morata chia tay Fabregas


Alvaro Morata chia tay Cesc Fabregas, cầu thủ người TBN đã dành cho F4 những lời động viên, anh cũng khẳng định rất nhớ tiền vệ 31 tuổi.
Morata co vai loi muon gui den Fabregas

Morata có vài lời muốn gửi đến Fabregas


“Fabregas là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Chelsea, bạn không biết là tôi sẽ nhớ bạn thế nào đâu. Xin gửi những lời chúc đến bạn và gia đình, chúc bạn sẽ chơi tốt khi rời Chelsea. Cám ơn Fabregas vì quãng thời gian gắn bó với Chelsea, bạn đã ghi tên mình vào lịch sử CLB”.

Sau đó Eden Hazard tiếp lời: “Tôi cho rằng mình rất may mắn khi được chơi bên cạnh Fabregas trong gần 5 năm qua. Chúng tôi đã cùng nhau mang về cho Chelsea những danh hiệu. Anh ấy là một trong những tấm gương mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ, anh ấy là một người tuyệt vời, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Fabregas”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X